Xem nhiều

Lực lượng Quản lý thị trường sẽ thay đổi trang phục ngành sau 64 năm

06/06/2021 09:45

Kinhte&Xahoi Từ ngày 3/7/2021, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) sẽ thay đổi trang phục từ màu “xanh dương” thay màu “cỏ úa”.

Hơn 60 năm phát triển và trưởng thành hình ảnh của các chiến sĩ lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) đã gắn liền với trang phục màu xanh truyền thống hay còn gọi là màu “cỏ úa” kể từ năm 1957.

Nhận thấy về những hạn chế về mặt thẩm mỹ trong trang phục, chưa tạo sự thống nhất giữa các vùng miền, chưa thể hiện được sự uy nghiêm chính quy cần có của lực lượng QLTT, đồng thời chất lượng vải, mẫu mã kiểu cách chưa đáp ứng được yêu cầu và mẫu thiết kế của QLTT tương tự một số đơn vị khác gây nhầm lẫn giữa các đơn vị trong quá trình thực thi nhiệm vụ như màu áo của lực lượng An ninh nhân dân, lực lượng Kiểm lâm, một số đơn vị bảo vệ hoặc lực lượng giữ gìn trật tự của xã, phường.

Trang phục hiện tại của lực lượng Quản lý thị trường gây nhầm lẫn với trang phục của lực lượng Kiểm lâm có thiết kế tương tự . 

Do vậy, Tổng Cục QLTT đã quyết định thay đổi trang phục bắt đầu từ ngày 3/7/2021 nhân kỷ niệm 64 năm ngày Truyền thống của lực lượng QLTT, với quyết tâm xây dựng nên một lực lượng với tầm nhìn mới hướng đến một lực lượng chính quy, chuyên nghiệp, hiện đại hơn.

Một số hình ảnh trang phục thay đổi của Lực lượng Quản lý thị trường:

Trang phục mới của lực lượng Quản lý thị trường.
 
Trang phục mùa hè. 
Ảnh minh họa

 

Trang phục mùa đông.

 Đào Xuân - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Quỹ vắc-xin phòng Covid-19: Bộ Tài chính, Bộ Y tế có vai trò, trách nhiệm đến đâu?

Việc công khai tài chính của Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 được thực hiện qua Cổng thông tin điện tử của Bộ Tài chính và một hoặc một số hình thức khác. Bộ Y tế chịu trách nhiệm toàn diện trước pháp luật, trước Thủ tướng về việc quản lý, sử dụng số tiền được cấp từ Quỹ để mua, nhập khẩu vắc-xin, tài trợ, hỗ trợ nghiên cứu, sản xuất vắc-xin trong nước…

Nguồn: Pháp luật Plushttps://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/luc-luong-quan-ly-thi-truong-se-thay-doi-trang-phuc-nganh-sau-64-nam-d157536.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com