Xem nhiều

Một học sinh trường THCS Đống Đa phải nhập viện do ngã từ tầng 2 toà nhà xuống đất

26/09/2020 17:49

Kinhte&Xahoi Trong giờ ra chơi, một học sinh lớp 8 trường THCS Đống Đa đã rơi từ tầng 2 của nhà trường xuống đất, phải nhập viện.

Trường THCS Đống Đa nơi xảy ra sự việc (ảnh Vietnamnet).

Theo đó, vào khoảng 10h15 sáng nay (26/9). Một học sinh lớp 8 của trường trong giờ ra chơi đã trèo lên lan can tầng hai, sau đó không may rơi xuống đất.

Ngay sau đó, giáo viên đã nhanh chóng đưa học sinh này vào Bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu. Kết quả chụp chiếu cho thấy, học sinh bị xây xát nhẹ ở phần trán, gẫy tay phải và không bị tổn thương đến nội tạng, hộp sọ.

Thông tin với báo chí về sự việc, lãnh đạo nhà trường xác nhận sự việc xảy ra, “Giáo viên chủ nhiệm và Ban Giám hiệu đã vào viện hỏi thăm tình hình sức khỏe của học sinh ngay sau đó”

Thông tin trên Vietnamnet, lãnh đạo nhà trường cho biết “Sự việc xảy ra là sự cố không mong muốn, rất may là không để lại hậu quả gì đáng tiếc. Trong chiều nay, nhà trường cũng đã tiến hành cuộc họp với các giáo viên, đồng thời đưa ra nhắc nhở chung tới toàn bộ học sinh còn lại trong trường về việc đảm bảo an toàn như tránh leo trèo, đùa nghịch tại lan can các hành lang”.

 Đại Văn - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tăng cường hậu kiểm chất lượng bánh Trung thu

Bộ Khoa học và Công nghệ vừa công bố tiêu chuẩn quốc gia (TCVN) đối với bánh trung thu gồm bánh nướng (TCVN 12940:2020) và bánh dẻo (TCVN 12941:2020). Đại diện Cục ATTP, Bộ Y tế cho biết, để giám sát chất lượng sẽ tăng cường hậu kiểm.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/doi-song/mot-hoc-sinh-tuong-thcs-dong-da-phai-nhap-vien-do-nga-tu-tang-2-toa-nha-xuong-dat-d136228.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com