Xem nhiều

Nghiên cứu cấp phép vaccine Nano Covax giảm thủ tục, nhưng phải đảm bảo quy trình và an toàn

10/08/2021 20:15

Kinhte&Xahoi Công ty cổ phần Công nghệ sinh học Dược Nanogen có văn bản báo cáo về nghiên cứu vaccine và đề nghị cấp phép khẩn cấp cho vaccine Nano Covax.

Vaccine Nano Covax. Ảnh Internet

Xét báo cáo và đề nghị của Công ty cổ phần Công nghệ sinh học Dược Nanogen, ngày 10/8/2021, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản 5473/VPCP-KGVX truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính như sau: Giao Bộ Y tếnghiên cứu, đề xuất theo thẩm quyền, bảo đảm quy trình chặt chẽ, an toàn, hiệu quả và rút gọn, cắt giảm các thủ tục hành chính; chịu trách nhiệm về chất lượng, tính an toàncủa vaccine Nano Covax khi được cấp phép.

Ngày 9/8/2021 vừa qua Văn phòng Chính phủ cũng đã có công văn 5463/VPCP-KTTH gửi Bộ Tài chính về việc chủ động điều hành ngân sách nhà nước, bảo đảm nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch COVID-19. Để chủ động nguồn lực đáp ứng kịp thời các nhu cầu theo quy định, đặc biệt là cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 và các nhiệm vụ quan trọng, cấp bách của ngân sách trung ương trong những tháng cuối năm, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái có ý kiến như sau:

Bộ Tài chính căn cứ tình hình thu ngân sách nhà nước, diễn biến thực tiễn củadịch COVID-19 để chủ động xây dựng phương án điều hành ngân sách nhà nước năm 2021, bảo đảm đáp ứng kịp thời các nhu cầu theo quy định, đặc biệt là cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 và các nhiệm vụ quan trọng, cấp bách của ngân sách trung ương trong mọi tình huống, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 25/8/2021.

 Như Trường - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tối 10/8, ghi nhận thêm 3.241 ca nhiễm Covid-19

Trong số 3.241 ca nhiễm Covid-19, riêng TP Hồ Chí Minh ghi nhận 1.466 ca tính từ từ 6h đến 18h ngày 10/8. Hai tỉnh Quảng Ninh, Bắc Kạn đã qua 14 ngày không ghi nhận trường hợp nhiễm mới.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/y-te/nghien-cuu-cap-phep-vaccine-nano-covax-giam-thu-tuc-nhung-phai-dam-bao-quy-trinh-va-an-toan-d163065.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com