Xem nhiều

Người dân khu vực cách ly tại phố Trúc Bạch 'chống dịch COVID-19' bằng luyện tập thể dục thể thao

09/03/2020 10:35

Kinhte&Xahoi Người dân phố Trúc Bạch quận Ba Đình (Hà Nội) phối hợp với cơ quan chức năng thực hiện cách ly, phòng dịch COVID-19 và đều đặn tham gia tập luyện thể dục thể thao, đảm bảo sức khỏe.

Nghiêm túc thực hiện công tác cách ly, nhận được sự quan tâm đầy đủ cả về vật chất, tinh thần, sự chăm sóc chu đáo về sức khỏe của cả hệ thống chính trị phường Trúc Bạch, quận Ba Đình và thành phố Hà Nội; nên tâm trạng chung của những người dân phố Trúc Bạch khá thoải mái.

Ngoài việc đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, cùng cộng đồng; những người dân cũng rất hăng hái tham gia tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, "đánh đuổi con virus SAR-CoV-2". Điều đáng nói, dù tham gia tập luyện, người dân cũng được Chính quyền hướng dẫn để luân phiên phân ca, tránh tính trạng tụ tập đông người.

Phố vắng, cả nhà đeo khẩu trang đá bóng.

Người dân tuyến phố cách ly tập thể dục buổi sáng.
Hàng ngày, người dân vẫn luyện tập thể thao tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng. Người dân cũng tuân thủ hướng dẫn của ngành y tế khi tập luyện được chia thời gian luân phiên, không tập trung đông người, tránh lây nhiễm.

Tuyến phố vắng vẻ, rất bình yên trong những ngày cách ly.



;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Diễn biến dịch COVID-19 trên thế giới tới 6h sáng 9/3: 109.838 ca nhiễm bệnh, 3.805 người chết

Tính tới 6h ngày 9/3, có 109.838 người đã nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (COVID-19) và 3.805 người tử vong trên toàn thế giới. Pháp và Đức đêu có số ca nhiễm đã vượt 1.000 người, số ca tử vong tại Italy cao kỷ lục, trong khi Mỹ có 512 ca nhiễm và 21 người tử vong.

Theo Báo Tin Tức/ Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/nguoi-dan-khu-vuc-cach-ly-tai-pho-truc-bach-chong-dich-covid-19-bang-luyen-tap-the-duc-the-thao-d118947.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com