Xem nhiều

Nguyên Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Hội LHPN Việt Nam ủng hộ 500 kg gạo hỗ trợ người nghèo

19/04/2020 16:15

Kinhte&Xahoi Ngày 18/4, chị Trần Thị Hạnh - Nguyên Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã ủng hộ 500 kg gạo cho UBND Phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân để hỗ trợ cho người nghèo trong phòng, chống dịch Covid-19.

Chị Trần Thị Hạnh (áo đỏ)- Nguyên Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Hội LHPN Việt Nam vừa ủng hộ 500 kg gạo cho UBND Phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng ra Lời kêu gọi đoàn kết để chiến thắng đại dịch; Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị 15 và 16 về quyết liệt phòng chống dịch Covid-19, thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19. Hưởng ứng Lời kêu gọi và thực hiện chỉ thị của Thủ tướng, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã có các văn bản đề nghị Hội LHPN các tỉnh, thành phố tiếp tục quán triệt tinh thần "chống dịch như chống giặc".

Thời gian qua, các cấp Hội, hội viên, phụ nữ cả nước đã đồng lòng quyết tâm chung tay phòng chống dịch Covid-19 với nhiều việc làm ý nghĩa, thiết thực. 

Với tinh thần tương thân tương ái, hơn 30 năm là cán bộ Hội, chị Trần Thị Hạnh, nguyên Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Hội LHPN Việt Nam chị muốn đóng góp 1 phần nhỏ bé để chung tay hỗ trợ người bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19

Hơn 30 năm là cán bộ Hội, chị Trần Thị Hạnh, nguyên Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Hội chị muốn đóng góp 1 phần nhỏ bé để chung tay hỗ trợ người bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19

Việc làm của chị được UBND phường và người dân đánh giá rất cao. Đây là một nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng. Trong suốt quá trình công tác cũng như đến nay đã nghỉ hưu, chị Trần Thị Hạnh luôn phát huy tốt tinh thần "lá lành đùm lá rách" của người cán bộ Hội.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

May hàng vạn khẩu trang “chờ” ngày học sinh tới trường

Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch bệnh Covid-19, gia đình chị Lê Thị Thắm (xã Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội) đã sản xuất trên 50.000 khẩu trang vải không dệt, phát miễn phí cho người dân và dành 10.000 chiếc tặng học sinh trên địa bàn xã khi các em quay trở lại trường học.

Giữ vững "phòng tuyến" cách ly xã hội

Thời điểm này, Hà Nội đang bước vào giai đoạn 2 của việc thực hiện giãn cách xã hội. Chính quyền và các ngành chức năng Thành phố đang tích cực triển khai các biện pháp ứng phó. Tuy nhiên hiện tượng người dân đổ ra đường, hàng quán không thực sự thiết yếu mở cửa vẫn manh nha xuất hiện.

Chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tại nhà: Lợi cả đôi đường

Từ ngày 16-4, Bảo hiểm xã hội thành phố phối hợp với Bưu điện Hà Nội triển khai chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 4 và 5-2020 tại nhà cho người thụ hưởng. Lực lượng cán bộ chi trả đã không quản ngại khó khăn, “đi từng ngõ, gõ từng nhà” để thực hiện nhiệm vụ. Điều này làm lợi cả đôi đường khi vừa mang đến niềm vui cho người nhận lương, vừa góp phần nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch Covid-19, nhất là đối với người cao tuổi.

Link bài gốc https://baophunuthudo.vn/article/84868/214/nguyen-chu-tich-cong-doan-co-quan-trung-uong-hoi-lhpn-viet-nam-ung-ho-500-kg-gao-ho-tro-nguoi-ngheo

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com