Xem nhiều

"Nịnh vợ Bộ trưởng", 3 cán bộ văn phòng Bộ Công thương bị kỷ luật!

03/04/2019 14:18

Kinhte&Xahoi Chiều tối nay (2.4), tại buổi họp báo thường kỳ tháng 3 của Chính phủ, báo chí đã đặt câu hỏi liên quan đến việc xử lý vi phạm xe biển xanh của Bộ Công Thương vào chân cầu thang máy bay đón người nhà Bộ trưởng

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải (ảnh IT)

Đây cũng là câu hỏi được báo chí quan tâm đặt ra ở hai kỳ họp báo Chính phủ thường kỳ trước đó. Hôm nay, trả lời câu hỏi này, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết: Bộ Công Thương giao cho Văn phòng Bộ và các đơn vị chức năng để kiểm tra thông tin của cá nhân có liên quan đến vụ việc. Sau khi xem xét sự việc của các cá nhân, Bộ Công Thương đã thành lập Hội đồng kỷ luật gồm Đảng ủy Bộ, Công Đoàn Bộ, Văn phòng Bộ, Vụ Tổ chức cán bộ.

Hội đồng kỷ luật đưa ra mức kỷ luật 3 người có liên quan, từ lãnh đạo Văn phòng Bộ, Trưởng phòng lễ tân và nhân viên lễ tân, với 2 mức là kiểm điểm và rút kinh nghiêm. Chúng tôi còn rà soát xem mức kỷ luật này đã thỏa đáng chưa để có kết luận cuối cùng", Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải nói.

Trước đó vào đầu năm 2019, diễn ra việc xe biển xanh của Bộ Công Thương vào tận chân cầu thang máy bay đón người nhà Bộ trưởng Trần Tuấn Anh. Sau sự việc lình xình này, Bộ trưởng đã chính thức lên tiếng xin lỗi công luận.

(Tiêu đề do Pháp luật Plus đặt lại)

Theo Phapluatplus

 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tuyển phóng viên làm việc cho Tạp chí Hàng hoá & Thương hiệu Hà Nội

Tạp chí Hàng hoá & Thương hiệu Hà Nội (https://hanghoathuonghieuhn.vn) - Cơ quan ngôn luận của Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội, một trong những kênh thông tin hữu ích đối với độc giả trong nước về các lĩnh vực kinh tế, chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, bảo vệ người tiêu dùng…

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com