Xem nhiều

Phát hiện nhóm thợ xây thuê ô tô chở từ Tây Hồ ra cầu Trung Hà để về quê

01/09/2021 08:31

Kinhte&Xahoi Tại cơ quan công an, những người trên xe cho biết là thợ xây, Hà Nội giãn cách không có việc, đã thuê xe từ Lạc Long Quân về cầu Trung Hà...

Một số đối tượng trong nhóm 6 người trên.

Thông tin ban đầu, vào 16h chiều ngày 31/8, tổ công tác liên quân Y10/141 Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tại Tố Hữu- Vạn Phúc, quận Hà Đông.

Vào thời điểm trên, tổ công tác tiến hành dừng xe ô tô Fortuner mang BKS 30G-705.25 kiểm tra giấy đi đường theo qui định.

Ngay sau khi xuống xe, tài xế Tưởng Phi Long (SN 1976, ở phường Phú Lương, quận Hà Đông) xuất trình giấy đi đường, nhưng trên xe còn 6 người khác.

Những người này đều không có giấy đi đường theo qui định. Tiến hành kiểm tra, 6 người ngồi trên xe là Đỗ Ngọc V. (SN 1990), Hoàng Văn T. (SN 2002), Nguyễn Trung H. (SN 1995), Nguyễn Văn B. (SN 1998), Nùng Văn C. (SN 1981), Chu Văn Ng. (SN 2003), cùng ở xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Đấu tranh nhanh, những người trên xe cho biết là thợ xây, do Hà Nội giãn cách xã hội nên không có việc, họ đã thuê xe ô tô trên mạng với giá 1,2 triệu đồng để chở 6 người từ đường Lạc Long Quân, phường Xuân La (quận Tây Hồ) đến cầu Trung Hà thuộc địa bàn huyện Ba Vì (Hà Nội).

Các thợ xây cho biết, họ dự tính thuê xe đến cầu Trung Hà, rồi tự tìm cách qua chốt để về tỉnh Yên Bái.

Đại uý Dương Quang Tuấn, tổ trưởng tổ liên quân Y10/141 Công an TP Hà Nội cho biết, vi phạm của tài xế Tưởng Phi Long là chở người vi phạm giãn cách xã hội.

Theo đó, tổ liên quan Y10/141 tiến hành bàn giao toàn bộ người và phương tiện cho Công an phường Vạn Phúc, quận Hà Đông để tiến hành điều tra làm rõ xử lý.

 Duy Khương - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/phat-hien-nhom-tho-xay-thue-o-to-cho-tu-tay-ho-ra-cau-trung-ha-de-ve-que-d165073.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com