Xem nhiều

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam động viên các F0 khỏi bệnh tham gia chống dịch

04/09/2021 18:01

Kinhte&Xahoi Ngày 4/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã đi thăm trạm bơm oxy tại TP Thủ Đức và động viên các F0 vừa khỏi bệnh tiếp tục tham gia hỗ trợ bệnh viện. Tham dự cùng đoàn còn có đồng chí Hoàng Tùng, Chủ tịch UBND TP Thủ Đức.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm trạm bơm oxy tại TP Thủ Đức

Tại trạm bơm oxy đặt tại Thủ Đức, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trong việc thiết lập các ATM oxy cung cấp cho bệnh nhân F0, cũng như ATM gạo, sách, lương thực trước đó.

Trạm bơm oxy mới nhất đặt tại Công ty Cổ phần Thép Thủ Đức -VNsteel được chuyển đổi từ phân xưởng oxy trong nhà máy, đã ngưng hoạt động một thời gian dài. Trước nhu cầu oxy cho bệnh nhân mắc Covid-19, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã kêu gọi nhiều công ty, đơn vị chung tay tham gia mô hình ATM oxy.

Như vậy, với việc thiết lập trạm oxy này, TP HCM đã có 4 trạm bơm oxy tại 4 hướng Đông, Tây, Nam, Bắc của TP để đáp ứng nhu cầu oxy cho người bệnh. TP Thủ Đức cũng là một trong những nơi có nhiều bệnh viện dã chiến, thu dung điều trị bệnh nhân Covid-19 của TP HCM, do đó nhu cầu oxy cho các bệnh viện cũng như với F0 tại nhà là rất lớn.

Cùng ngày, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã đến thăm mô hình F0 khỏi bệnh chăm sóc F0 đang điều trị của Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP Thủ Đức). Tại đây, Phó Thủ tướng đã động viên nhóm F0 tình nguyện tham gia hỗ trợ bệnh viện sau thời gian điều trị và hồi phục. Phó Thủ tướng kỳ vọng các F0 sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần lạc quan, chiến thắng bệnh tật đến người bệnh Covid-19 đang điều trị tại các bệnh viện.

Được biết, nhóm F0 này bao gồm nhân viên y tế, đầu bếp… có đủ điều kiện sức khỏe và tham gia nhiều vị trí, công việc trong việc hỗ trợ chăm sóc người bệnh Covid-19 tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP Thủ Đức).

 Nguyễn Nguyên - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

TP Hồ Chí Minh hỗ trợ học phí học kỳ I cho học sinh

UBND TP Hồ Chí Minh vừa có văn bản gửi đến các Sở, ngành và các quận, huyện, TP Thủ Đức về chủ trương hỗ trợ, giãn thời gian thu học phí học kỳ I năm học 2021 - 2022 cho học sinh trên địa bàn thành phố.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng: Tạo đồng thuận trong nhân dân để phân vùng phòng, chống dịch thật hiệu quả

Sáng 4-9, trực tiếp thị sát, kiểm tra việc chuẩn bị tổ chức thiết lập 3 vùng phòng, chống Covid-19, đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội yêu cầu các cấp, các ngành phải tăng cường tuyên truyền tạo đồng thuận trong nhân dân để tổ chức phân vùng phòng, chống dịch thật hiệu quả; tạo điều kiện đẩy mạnh xét nghiệm để sớm đưa "vùng đỏ", "vùng cam" trở thành "vùng xanh".

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/pho-thu-tuong-vu-duc-dam-dong-vien-cac-f0-khoi-benh-tham-gia-chong-dich-176171.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com