Xem nhiều

Phường Quảng An: Nâng cao công tác quản lý TTXD - ĐT

29/11/2020 10:41

Kinhte&Xahoi Thời gian gần đây, trên địa bàn phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội tồn tại nhiều công trình xây dựng nằm trên đất nông nghiệp. Trước tình trạng này chính quyền địa phương đã nhanh chóng vào kiểm tra và xử lý các sai phạm.

Theo phản ánh của người dân tại phường Quảng An, xuất hiện nhiều công trình với kết cấu kiên cố xây dựng trên đất nông nghiệp.

Để tìm hiểu thông tin người dân phản ánh, cũng như thông tin có tính khách quan và đa chiều, PV đã liên hệ với UBND phường Quảng An. Làm việc với đại diện của Tổ quản lý TTXD-ĐT phường thì được biết, hiện nay, khu vực đó không có xây mới, chỉ là lều bạt tạm bợ cũng có một số công trình là tường nhưng chỉ bắn tôn sắt; mới đây bên phường cũng ra kiểm tra xử lý mấy trường hợp.  

Thống kê của cơ quan chức năng cho biết, trên địa bàn quận Tây Hồ có khoảng 100ha đất bãi, trong đó tập trung chủ yếu ở hai phường Tứ Liên, Phú Thượng và một số nằm trên địa bàn phường Nhật Tân và Quảng An. Phần lớn số diện tích trên đang được người dân sử dụng để trồng hoa màu, phần còn lại bị bỏ trống hoang hóa. Một trong những khó khăn lớn nhất cho công tác quy hoạch tại đây chính là phần lớn diện tích trên đều nằm trong tuyến hành lang thoát lũ. Đây đang là nguyên nhân chính khiến cho tình trạng lấn chiếm đất bãi, thậm chí là lén lút sang nhượng trái phép vẫn diễn ra tại nhiều khu vực

PV


;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Siết chặt quản lý thị trường dịp cuối năm

Những tháng cuối năm luôn là thời điểm hoạt động gian lận thương mại “nóng” nhất trước nhu cầu tiêu dùng tăng cao dịp Tết Nguyên đán. Để bảo đảm sự lành mạnh cho thị trường, lực lượng quản lý thị trường sẽ siết chặt công tác quản lý, triển khai nhiều giải pháp mạnh nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và hoạt động sản xuất trong nước.

Nguồn: HATAP

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com