Xem nhiều

Quảng Ninh sẽ xây dựng trạm dừng nghỉ 5 sao tại cao tốc Vân Đồn - Móng Cái

28/08/2022 17:45

Kinhte&Xahoi Quảng Ninh sẽ xây dựng trạm dừng nghỉ và trạm sửa chữa theo tiêu chuẩn 5 sao, có thể kết hợp chức năng văn phòng cho thuê, khách sạn... Các trạm này được tách ra thành dự án độc lập để không bị tăng vốn đầu tư BOT.

Theo thông tin từ Giám đốc Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh, ông Hoàng Quang Hải cho biết: Các trạm dừng nghỉ và chỗ dừng xe trên tuyến cao tốc của Quảng Ninh có thiết kế đẳng cấp, đẹp nhất miền bắc hiện nay, được tích hợp đa dạng các sản phẩm theo quan điểm “một điểm đến, nhiều tiện ích”.

Các trạm dừng nghỉ được triển khai xây dựng ngay sau khi cao tốc Vân Đồn - Móng Cái đi vào hoạt động. Cụ thể, có 2 trạm dừng nghỉ tại Km 20+00 thuộc xã Thống Nhất, thành phố Hạ Long và Trạm dừng nghỉ tại Km80+00 thuộc xã Đài Xuyên, huyện Vân Đồn.

Trạm dừng nghỉ được đặt tại vị trí trước cầu Vân Tiên thuộc xã Đài Xuyên, huyện Vân Đồn.

Bên cạnh đó, tỉnh Quảng Ninh bố trí thêm 1 chỗ dừng xe kết hợp trạm sửa chữa, cung cấp dịch vụ xe tại Km 114+400 thuộc xã Quảng Long, huyện Hải Hà.

Ông Hải còn cho biết, các trạm dừng nghỉ, chỗ dừng xe được xác định tách riêng thành dự án độc lập ngoài dự án BOT.

Theo phối cảnh của dự án, các trạm dừng nghỉ và chỗ dừng xe trên tuyến cao tốc của Quảng Ninh sẽ có thiết kế đẹp, tích hợp đa dạng sản phẩm, nhiều tiện ích như khu bày bán dịch vụ, khu nhà vệ sinh, trạm xăng, trạm dừng nghỉ... Đặc biệt, tại đây có cả khách sạn phục vụ lưu trú và các khu vui chơi, giải trí kết nối đến chuỗi sản phẩm du lịch, dịch vụ dọc tỉnh.

Phối cảnh trạm dừng nghỉ tại Vân Đồn

Đây sẽ là các công trình dịch vụ 5 sao nhưng không chỉ đơn thuần chỉ là điểm dừng chân của các phương tiện, mà đây còn là điểm kết nối đến các địa phương, các trung tâm du lịch, điểm nghỉ dưỡng sinh thái; Nơi quảng bá thương hiệu, sản phẩm địa phương, phục vụ tốt nhất nhu cầu của nhân dân, du khách...

 Ngọc Tiến - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/quang-ninh-se-xay-dung-tram-dung-nghi-5-sao-tai-cao-toc-van-don-mong-cai-204472.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com