Xem nhiều

Thái Nguyên: Hiệu trưởng thừa nhận đánh học sinh, mong được chia sẻ?

01/07/2019 09:35

Kinhte&Xahoi Theo bằng chứng gia đình học sinh cung cấp, vị Hiệu trưởng trường THCS Kha Sơn (H. Phú Bình, Thái Nguyên) đã thừa nhận việc đánh học sinh và mong được chia sẻ.

“Tiền hậu bất nhất”?

Theo thông tin trên một tờ báo, thầy Nguyễn Văn Nhất đã khẳng định mình không đánh học sinh Nguyễn Huy B. như gia đình đã “tố cáo”. Tại buổi gặp mặt ngày 1/6/2019, gia đình em B. đã đòi thầy một số tiền lớn tuy nhiên thầy từ chối bồi thường bởi không đánh học sinh B.(?)

Tuy nhiên, bằng chứng (video, ghi âm, hình ảnh) gia đình cung cấp thể hiện thầy Nhất (cùng với vợ) đã đến nhà gia đình em Nguyễn Huy B. ngày 1/6/2019 dưới sự chứng kiến của ông L.V.H. Khi đó, thẩy Nhất đã thừa nhận hành vi đánh học sinh B. và bày tỏ mong muốn được gia đình cảm thông, chia sẻ.

Thầy Nguyễn Văn Nhất, Hiệu trưởng THCS Kha Sơn tại buổi làm việc với báo chí. Ảnh GD&TĐ

Tại buổi trao đổi này, khi được gia đình học sinh Nguyễn Huy B. hỏi có hay không việc thầy Nhất đánh học sinh, thầy Nhất thừa nhận sự việc và nói: “Không hiểu lúc đấy trời xui đất khiến thế nào, lúc đánh tôi không nhớ đánh bằng tay trái hay tay phải“.

Lý giải sự việc, thầy Nhất cho biết tại thời điểm lễ bế giảng năm học nhiều học sinh mở vòi nghịch, bóng nước và cá nhân thầy đã có nhắc nhở tuy nhiên học sinh B. do mải chơi không để ý nên tự ý vào khu vực vòi nước để nghịch nên thầy đã có hành động … “không đúng”.

“Sự việc dù sao chăng nữa cũng là sai, cả đời về hưu gia đình cũng không muốn tai tiếng gì mà sự việc thì đã xảy ra rồi, chị mong gia đình em chia sẻ” – vợ thầy Nhất nói với gia đình học sinh B..

Vết thương trên má học sinh Nguyễn Huy B. Ảnh gia đình cung cấp

Có hay không việc đòi bòi thường số tiền lớn?

Trao đổi với PV, bố học sinh B. cho hay, không có việc gia đình chủ động “đòi” thầy Nhất gặp mặt cũng như gia đình “bẻ cong” sự việc để nhằm mục đích trục lợi. Gia đình có đầy đủ chứng cứ để chứng minh và sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

Cụ thể, phụ huynh học sinh B. cho biết, ngày 1/6/2019, gia đình thầy hiệu trưởng Nhất đã chủ động đến xin được bồi thường viện phí cho học sinh B. dưới sự làm chứng của ông L.V.H. Tuy nhiên phía gia đình đã từ chối lời đề nghị và cho biết sẽ chỉ nhận viện phí hỗ trợ với điều kiện thầy Nhất phải có giấy tờ làm chứng dưới sự chứng kiến của ông L.V.H. và tổ trưởng tổ dân phố khu vực.

Đáp lại, thầy Nhất “mong muốn giải quyết tình cảm gia đình. Đã là tình cảm thì là nội bộ, tôi chẳng dại gì đi nói ra, ngang với kể chuyện mình sai”.

Giấy ra viện của học sinh Nguyễn Huy B. chẩn đoán “chấn thương vùng mặt”. Ảnh: Bình An

Trao đổi với báo chí, ông Thái Quang Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Bình cho biết UBND huyện đã chỉ đạo Công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Khi có kết luận cuối cùng của tổ điều tra, UBND sẽ cung cấp rộng rãi thông tin cho báo chí.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.


;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: GĐ&PL

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com