Xem nhiều

Thanh Hoá: Bắt giữ đối tượng cướp 23 dây chuyền vàng rồi vào bệnh viện "ẩn nấp"

11/06/2020 09:49

Kinhte&Xahoi Tại Cơ quan công an, Nguyễn Ngọc Cường đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và giao nộp lại 23 dây chuyền vàng...

Đối tượng cùng tang vật.

Ngày 11/6, Công an Thành phố Thanh Hóa cho biết đã điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Cường (SN 1999, ở số nhà 455 đường Trần Hưng Đạo, phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hóa) về hành vi cướp tài sản...

Trước đó, rạng sáng ngày 6/6, tại cửa hàng vàng Ngọc Nhi ở số nhà 260 Trần Hưng Đạo, phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hóa do chị Phan Thị Lan (SN 1981) làm chủ bị kẻ gian đột nhập vào lấy trộm tài sản.

Do bị ông Võ Duy Chúc và bà Hoàng Thị Vang (là chủ nhà cho chị Lan thuê nhà bán vàng) phát hiện nên đối tượng đã chống trả, dùng dao khống chế ép ông Chúc mở cửa nhà để tẩu thoát. Trong lúc giằng co, đối tượng đã dùng dao gây thương tích cho ông Chức và bà Vang, sau đó đập vỡ kính cửa hàng lấy đi khoảng 2 cây vàng loại 10k rồi tẩu thoát.

Nhận thấy đây là vụ án xảy ra có tính chất rất nghiêm trọng, đối tượng đã có giai đoạn chuẩn bị phạm tội rất kỹ lưỡng, có hành động liều lĩnh gây hoang mang trong quần chúng nhân dân, lãnh đạo Công an thành phố Thanh Hóa đã huy động tối đa lực lượng, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm đối tượng.

Sau 08 giờ điều tra, truy xét nhanh Công an thành phố Thanh Hóa đã xác định đối tượng gây ra vụ cướp tiệm vàng chính là Nguyễn Ngọc Cường – hiện đang điều trị nối gân tay tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội do khi dùng hung khí đập phá cửa kính của cửa hàng để lấy vàng đã bị đứt tay. Tuy nhiên, ki đến bệnh viện Cường đã thay đổi họ tên làm hồ sơ bệnh án để đối phó với lực lượng công an.

Tại Cơ quan công an, Nguyễn Ngọc Cường đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, giao nộp 23 dây chuyền vàng là vật chứng của vụ án cho cơ quan điều tra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 Duy Khương

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sử dụng camera giám sát đang đe doạ đến quyền riêng tư?

Hình ảnh một bé trai mầm non có hành vi “được cho là không đúng mực” với một bé gái cùng lớp được chia sẻ trên mạng xã hội bởi một phụ huynh trong lớp khi theo dõi qua camera giám sát. Chưa nói đến vấn đề đúng sai về hành vi của bé trai, nhưng việc công bố hình ảnh, thông tin của lớp học lên mạng xã hội có phải đang xâm phạm quyền riêng tư của trẻ em?

Sự tử tế tạo dựng

Hành vi ứng xử của mỗi người thể hiện suy nghĩ, cách sống, quan niệm... và cả môi trường xã hội nữa. Có những hành vi ứng xử dù chỉ là bột phát song cũng do những yếu tố trên cấu thành, bộc lộ ít hay nhiều bản chất thực của người đó và phản ảnh nền giáo dục hay văn hóa xã hội đương thời.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/thanh-hoa-bat-giu-doi-tuong-cuop-23-day-chuyen-vang-roi-vao-benh-vien-an-nap-d126773.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com