Xem nhiều

Thanh Hóa: Bức xúc cảnh nữ sinh lớp 8 bị bạn học đánh hội đồng tàn nhẫn

19/11/2020 07:47

Kinhte&Xahoi Clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh lớp 8 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (TP Thanh Hóa) bị các bạn học đánh hội đồng khá tàn nhẫn xảy ra vào trưa ngày 18/11.

Đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh hội đồng.

Clip quay lại cảnh nữ sinh bị đánh hội đồng bởi một nhóm bạn học, trong tiếng la hét, cổ vũ của nhóm chừng 20 học sinh vây quanh. Clip được đăng tải trên mạng xã hội facebook vào trưa ngày 18/11..

Nạn nhân bị đánh hội đồng được xác định là em Đ.L.V, đang học lớp 8A5 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa). Địa điểm bị đánh cách trường học vài cây số, vào ngày 18/11.

Khi em V. bị đánh thì nhiều học sinh khác đứng vây xung quanh cổ vũ. (Ảnh cắt từ clip)

Tiếp đến, em Đ.L.V bị 3 nữ sinh lao vào giật tóc ngã ra đất, rồi liên tục đá vào mặt, vào đầu.

Một số nữ sinh tham gia đánh hội đồng, hiện cũng đang học tại trường THCS Nguyễn Văn Trỗi.

Thông tin từ phụ huynh em Đ.L.V, do mâu thuẫn cá nhân, em V. đã bị bạn cùng lớp đe dọa đưa ra khu vực cách nhà trường hơn 2km để đánh hội đồng.

Nhiều vết thâm xuất hiện ở mặt và đầu sau khi nữ sinh bị đánh.

Sau trận đòn, nạn nhân bị thâm tím nhiều chỗ trên cơ thể, nặng nhất là vùng mặt, vùng đầu.

Hiện nhà trường đã mời các phụ huynh của các em học sinh có liên quan vụ đánh hội đồng đến làm việc. Từ phía gia đình nạn nhân cho biết sẽ đề nghị Công an vào cuộc làm rõ.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin.


 Hoàng Anh Thắng - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhìn lại kỳ họp thứ mười, Quốc hội khóa XIV: Tạo đà phát triển bền vững

Kỳ họp thứ mười, Quốc hội khóa XIV đã khép lại vào ngày 17-11 với nhiều kết quả nổi bật, bao quát được toàn bộ nội dung công tác của nhiệm kỳ 2016-2021. Kỳ họp tiếp tục khẳng định rõ tinh thần đoàn kết toàn dân tộc, nghị lực, quyết tâm cao để đưa đất nước vượt qua giai đoạn khó khăn, nhanh chóng phục hồi kinh tế và tạo đà phát triển bền vững trong giai đoạn mới.

Cần giải pháp để xóa "chợ thể dục"

Tại rất nhiều khu vực người dân tập thể dục buổi sáng ở công viên, hồ... trên địa bàn thành phố Hà Nội đã "mọc" lên các chợ "cóc". Những “chợ thể dục” này chỉ họp chóng vánh một lúc buổi sáng nhưng đã để lại hệ lụy là sự nhếch nhác, mất vệ sinh môi trường và mất an toàn thực phẩm... Thực trạng này đòi hỏi các cơ quan chức năng phải có giải pháp để xóa bỏ các chợ "cóc", trả lại không gian công cộng trong lành cho cộng đồng.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/video/thanh-hoa-buc-xuc-canh-nu-sinh-lop-8-bi-ban-hoc-danh-hoi-dong-tan-nhan-d141017.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com