Xem nhiều

Việt Nam hiện có 44 ca nhiễm Covid-19.

Theo thông tin từ Bộ y tế, tính đến thời điểm này, Việt Nam đã có 44 ca mắc Covid-19.

Cụ thể ngày 12/3/2020, Viện Pasteur Nha Trang nhận 56 mẫu bệnh phẩm do Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Thuận thu thập từ 56 trường hợp tiếp xúc gần với các trường hợp tiếp xúc gần đối với những bệnh nhân mắc COVIDS-19 tại tỉnh Bình Thuận đã được công bố trong các ngày 10 và 11/3/2020. Kết quả xét nghiệm có 5 mẫu của bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2.

BN40: Bệnh nhân nữ, 2 tuổi, quê quán thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận có tiếp gần với bệnh nhân số BN34.

BN41: Bệnh nhân nam, 59 tuổi, quê quán thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận có tiếp gần với bệnh nhân số BN34.
 
BN42: Bệnh nhân nam, 28 tuổi, quê quán thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận tiếp gần với bệnh nhân số BN34.

BN43: Bệnh nhân nữ, 47 tuổi, quê quán thành phố Phan Thiết, Bình Thuận tiếp gần với bệnh nhân số BN38 (con dâu của BN34).

BN44: Bệnh nhân nam, 13 tuổi, quê quán huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, tiếp xúc gần với bệnh nhân số BN37 (nhân viên của BN34).

Cùng với 39 bệnh nhân được xác định là đã nhiễm Covid-19 trước đó, tính đến thời điểm này, Việt Nam đã có 44 ca mắc Covid-19.


;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Trách nhiệm cá nhân và lợi ích cộng đồng!

Cuối tuần trước, khi người dân cả nước khấp khởi chờ đợi thời điểm công bố Việt Nam hết dịch Covid-19 thì thông tin một cô gái trở về từ vùng có dịch nhưng không tự giác khai báo y tế, thực hiện cách ly, rồi phát bệnh dẫn tới sự xuất hiện liên tục các ca nhiễm mới tại Việt Nam, thực sự đã gây “sốc" cho cộng đồng.

Quận Cầu Giấy theo dõi chặt chẽ sức khỏe người dân ở ngõ phố ca nhiễm thứ 39 từng cư trú

Sáng 12-3, Thường trực Thành ủy Hà Nội đã làm việc với Ban Cán sự đảng UBND thành phố về tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2020, trong đó tập trung đánh giá tác động của dịch Covid-19 tới phát triển kinh tế - xã hội và các giải pháp bảo đảm hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2020; tiến độ triển khai các dự án trọng điểm và giải pháp tháo gỡ khó khăn.Tin từ UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội), ngay sau khi phát hiện bệnh nhân nhiễm Covid-19 (ca thứ 39) trú tại ngõ 165 Cầu Giấy (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy), cơ quan chức năng của quận đã tiến hành lập hàng rào cứng, khử khuẩn khu vực.

Hà Nội đánh giá tác động của dịch Covid-19 tới tăng trưởng kinh tế

Sáng 12-3, Thường trực Thành ủy Hà Nội đã làm việc với Ban Cán sự đảng UBND thành phố về tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2020, trong đó tập trung đánh giá tác động của dịch Covid-19 tới phát triển kinh tế - xã hội và các giải pháp bảo đảm hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2020; tiến độ triển khai các dự án trọng điểm và giải pháp tháo gỡ khó khăn.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/them-5-ca-nhiem-viet-nam-co-44-nguoi-duong-tinh-voi-covid-19-d119264.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com