Xem nhiều

Thí sinh 27 điểm không trúng tuyển sẽ được trường Đại học lớn xét bổ sung

21/09/2021 11:47

Kinhte&Xahoi Các trường Đại học sẵn sàng xét tuyển bổ sung thí sinh đạt 27 điểm nhưng không trúng tuyển nguyện vọng xét tuyển nào.

Thí sinh dự thi tốt nghiệp 2021 tại trường THPT Trưng Vương (quận 1, TP HCM). Ảnh: Quỳnh Trần

Theo thống kê của Bộ GD&ĐT, trong kỳ xét tuyển 2021, số thí sinh đạt 27 điểm thực (tổng 3 môn, chưa tính điểm ưu tiên) trở lên nhưng không trúng tuyển nguyện vọng xét tuyển nào là 165 em, có 3 em trong số này có tổng điểm trên 28 điểm.

Trong 165 em, có 51 em đăng ký xét tuyển vào các trường khối dân sự, 114 em xét tuyển vào các trường Công an, Quân đội (bao gồm cả 61 em như Bộ GD&ĐT đã cung cấp thông tin trước đó với điểm xét tuyển - đã cộng điểm ưu tiên, điểm học bạ - đạt từ 29,5 điểm xét trở lên nhưng không trúng tuyển nguyện vọng nào).

Trong số 114 em đăng ký xét tuyển vào các trường Công an, Quân đội, có 97 em chỉ đăng ký 1 nguyện vọng duy nhất. Trong số 51 em đăng ký xét tuyển vào các trường khối dân sự, có 10 em chỉ đăng ký 1 nguyện vọng duy nhất.

Để xem xét quyền lợi cho các em, Bộ GD&ĐT đã trao đổi với một số trường Đại học lớn, các trường cho biết, sẵn sàng xét tuyển bổ sung những thí sinh có kết quả thi THPT cao và thuộc đối tượng như trên, căn cứ vào nguyện vọng và điểm đạt được theo điểm chuẩn của từng ngành học cụ thể.

 Hà Tĩnh - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

F0 chăm sóc F0 bằng cả tấm lòng

Việc các y bác sĩ và nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai bị nhiễm COVID – 19 tham gia điều trị và chăm sóc cho bệnh nhân mắc COVID khác khiến nhiều người dân nhiệt tình ủng hộ. Với các bệnh nhân đang được chính những bác sĩ bị F0 điều trị thì tấm gương chiến thắng dịch bệnh đã góp phần củng cố tinh thần, giúp họ an tâm hơn trong cuộc chiến khốc liệt này.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/giao-duc-suc-khoe/thi-sinh-27-diem-khong-trung-tuyen-se-duoc-truong-dai-hoc-lon-xet-bo-sung-d166806.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com