Xem nhiều

Thí sinh vùng cao xứ Nghệ nạp năng lượng bằng những suất cơm nghĩa tình trong kỳ thi THPT 2020

09/08/2020 18:05

Kinhte&Xahoi Sau buổi thi, thí sinh vùng cao xứ Nghệ đã những suất cơm miễn phí đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để chuẩn bị bước vào môn thi tiếp theo.

Hàng trăm suất cơm miễn phí sẵn sàng để các sĩ tử vùng cao xứ Nghệ nạp năng lượng sau môn thi đầu tiên.

Kỳ thi Tốt nghiệp THTP năm 2020, tại huyện miền núi Kỳ Sơn, Nghệ An chỉ có 1 điểm thi duy nhất tại Trường THPT Kỳ Sơn với 447 thí sinh đăng ký dự thi. Để đồng hành với các thí sinh và người nhà vượt qua những khó khăn hoàn thành tốt kỳ thi, Đoàn trường THPT Kỳ Sơn đã phối hợp với Đoàn thanh niên Công an huyện Kỳ Sơn, Đoàn thanh niên thị trấn Mường tổ chức vận động, kêu gọi sự hỗ trợ giúp đỡ ủng hộ cho các thí sinh đi thi. Trong đó, nhiệm vụ trước tiên là huy động kinh phí để ủng hộ 900 suất cơm miễn phí cho thí sinh trong 2 ngày dự thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Thí sinh nhận những suất cơm miễn phí sau môn thi đầu tiên.

Với sự tham gia của gần 70 tình nguyện viên Đoàn thanh niên thị trấn Mường Xén, Đoàn Thanh niên Công an huyện Kỳ Sơn và Đoàn Trường THPT Kỳ Sơn. Ngay sau buổi thi đầu tiên vào ngày 9/8, hàng trăm suất cơm miễn phí đã được trao tận tay các thí sinh, và người nhà.

Các suất cơm được nấu đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm để trao tận tay thí sinh, người nhà ngay sau môn thi đầu tiên. Vì nhiều em nhà ở cách xa điểm thi 60 – 70km, nên ban tổ chức cũng chuẩn bị nhiều suất cơm để sau khi kết thúc buổi thi cuối cùng trao cho thí sinh và phụ huynh ăn cơm trước khi về nhà.

Những suất cơm đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để thí sinh nạp năng lượng sau môn thi đầu tiên.

Ngoài ra, tình nguyện viên còn phát nước uống miễn phí, trông giữ đồ cho thí sinh, đưa đón thí sinh từ nơi ở trọ đến điểm thi đúng giờ... Đảm bảo hỗ trợ tối đa cho sỹ tử vùng cao, biên giới trong kỳ thi quan trọng này.

Quang Phong - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đà Nẵng ơi - Cố lên nhé!

Nhằm chung sức đồng lòng, giúp nơi được mệnh danh là “Thành phố đáng sống” vượt qua dịch bệnh Covid-19 với một quyết tâm cao nhất.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/thi-sinh-vung-cao-xu-nghe-nap-nang-luong-bang-nhung-suat-com-nghia-tinh-trong-ky-thi-thpt-2020-d131700.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com