Xem nhiều

Thực hư chuyện ổ rắn “độc nhất thế giới” xuất hiện ở đảo Phú Quý

12/04/2024 06:20

Kinhte&Xahoi Sự việc ổ rắn “độc nhất thế giới” trên đã gây xôn xao mạng xã hội, ngay sau đó lãnh đạo huyện Phú Quý (Bình Thuận) đã phải lên tiếng.

Vụ việc xuất phát từ người dùng trên mạng xã hội (MXH) có tên V.T TV, người này là đã đăng tải một clip với nội dung “Cận cảnh ổ rắn 15 con độc nhất thế giới, tại Hòn Đen, đảo Phú Quý”, trong đó ghi lại hình ảnh những con rắn có màu đen – xanh trong một hốc đá, đồng thời khuyến cáo người dân nên tránh xa khi bắt gặp loại rắn này vì đây là một loài cực độc.

Thông tin lan truyền về xuất hiện ổ rắn cực độc tại hòn Đen, đảo Phú Quý (ảnh V.T TV).

Ngay sau đó, các trang MXH đã lan truyền thông tin trên với tốc độ chóng mặt, nhiều người dùng và các trang mạng đã thêm thắt, đăng tải lại gây hoang mang cho khách du lịch có ý định sắp tới đảo Phú Quý trong thời gian tới.

Trả lời vấn đề trên, ông Ngô Tấn Lực – Phó Chủ tịch UBND huyện đảo Phú Quý cho biết, huyện đảo Phú Quý được xem là một quần đảo vì ngoài đảo Phú Quý (đảo lớn) còn có 9 đảo nhỏ bao bọc xung quanh trong đó có hòn Đen. Hiện chỉ mới cho khai thác du lịch tại đảo Lớn và Hòn Tranh.

Các thông tin sai lệch lan truyền trên MXH gây hoang mang dư luận.

Vị lãnh đạo này cũng khẳng định thông tin có loài rắn độc mới xuất hiện tại hòn Đen là chưa chính xác bởi đây là loài rắn có mặt tại hòn Đen từ lâu, người dân địa phương thường gọi là rắn biển hoặc rắn nước. Nhiều người dân trên đảo cho biết loài rắn này thường chui vào hang cuộn tròn, ban đêm mới ra ngoài kiếm ăn, thức ăn chủ yếu là cá, đôi khi loài rắn này còn vướng vào lưới của ngư dân.

Khánh Toàn - Hà Nội mới

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

link bài gốc https://phapluatplus.vn/thuc-hu-chuyen-o-ran-doc-nhat-the-gioi-xuat-hien-o-dao-phu-quy-197936.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com