Xem nhiều

Toàn tỉnh Nghệ An thực hiện giãn cách xã hội

20/08/2021 10:29

Kinhte&Xahoi 14 huyện, thành, thị trên địa bàn Nghệ An thực hiện Chỉ thị 16 trong khi đó 7 huyện còn lại áp dụng Chỉ thị 15.

Sáng ngày 20/8, Nghệ An ghi nhận thêm 34 ca mắc Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn, tỉnh Nghệ An cũng đã quyết định áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ tại 14 huyện, thành thị trên địa bàn, 7 huyện còn lại thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đánh giá của ngành y tế Nghệ An tình hình dịch trên địa bàn tỉnh đang diễn biến rất phức tạp, mức độ nguy cơ cao. Nguyên nhân là có ổ dịch lớn khó kiểm soát và có nguy cơ lây lan nhanh trong cộng đồng như ổ dịch Chợ đầu mối TP Vinh, chợ Quang trung và Trường cao đẳng Việt - Hàn.

Sáng ngày 20/8, thông tin từ ngành y tế Nghệ An cho biết trên địa bàn ghi nhận thêm 34 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, nâng tổng số ca mắc Covid-19 tại địa phương này từ ngày 13/6 đến nay lên con số 734 trường hợp.

  Quang Phong - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

“Món hàng đặc biệt” ở khu cách ly

Nói đến chuyện mang băng vệ sinh trao tặng cho phụ nữ trong khu cách ly, hẳn nhiều người, nhất là đàn ông sẽ thấy ngại. Nhưng trong hoàn cảnh khó khăn mới thấy, cái tình giữa con người với con người đã chiến thắng được mọi sự ngại ngùng…

Tôn trọng để chung sống

Tránh dịch, cô em dâu đưa hai con về quê ở với gia đình tôi. Tuy là chị em dâu nhưng chúng tôi chỉ gặp nhau trong những dịp giỗ tết và rất ít tiếp xúc với nhau. Giờ cùng nhà, tôi nghĩ đây là cơ hội để chị em gần nhau hơn để tâm sự chuyện trò.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/toan-tinh-nghe-an-thuc-hien-gian-cach-xa-hoi-d163974.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com