Xem nhiều

TP HCM: Truy tìm nhóm côn đồ hành hung tài xế trên đường dẫn cao tốc

26/08/2023 15:22

Kinhte&Xahoi Nhóm côn đồ đi 2 xe ô tô đã ngang nhiên chặn xe, dùng hung khí đánh hội đồng dã man một thanh niên ngay trên đường gây náo loạn, ùn tắc.

Ngày 25/8, Công an phường Phú Hữu (TP Thủ Đức) đang hoàn tất hồ sơ, chuyển Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức để điều tra vụ anh Nguyễn Hoàng T. (SN 1994, ngụ quận Tân Bình) bị một nhóm người hành hung gây thương tích tại đường dẫn xuống vòng xoay Phú Hữu.

Toàn bộ hành vi của nhóm người hành hung người khác được camera an ninh trên cao tốc ghi lại.

Theo trình bày của anh T. và hình ảnh được được xe của người dân ghi lại, khoảng 16h chiều 24.8, anh điều khiển xe ô tô lưu thông trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, hướng từ quốc lộ 51 về TP. Hồ Chí Minh, bất ngờ lúc này xe ô tô BKS: 51G-028.17 chạy vào làn đường ưu tiên vượt lên, ép xe của anh T. Người ngồi trên xe 51G-028.17 liên tục chỉ tay, ném chai nước suối vào xe của anh T. đang lái.

Cùng thời điểm, một xe ô tô loại 16 chỗ, BKS 51B – 287.08 cũng chạy vượt lên phía trước, ép sát đầu xe của anh T.. Xe của anh T. bị 2 ô tô “kè” suốt quãng đường dài trên cao tốc.

Khi tới đường dẫn xuống vòng xoay Phú Hữu, xe của anh T. bị 2 ô tô trên chặn lại, vừa bước xuống xe, anh T. lập tức bị nhóm người đi trên 51G-028.17 dùng điếu cày, gậy sắt đánh tới tấp.

Dù anh T. bị đánh gục xuống đường nhưng nhóm côn đồ vẫn xông đến tiếp tục hành hung. Chỉ khi nhiều người đi đường và người thân của anh T. (đi trên một xe ô tô khác) chạy đến can ngăn thì anh T. mới thoát ra được. Sau đó, các đối tượng hành hung dã man anh T. lên xe rời đi.

Vụ việc được điện thoại của người đi đường và camera an ninh ghi lại.

Toàn bộ quá trình anh T. bị nhóm côn đồ hành hung dã man được được camera an ninh trên cao tốc ghi lại. Hiện anh T. đã đến Công an phường Phú Hữu trình báo.

Liên quan đến vụ việc, Trung tá Nguyễn Quốc Phong, Trưởng Công an phường Phú Hữu (TP Thủ Đức) cho biết Công an phường đã tiếp nhận đơn trình báo và đang lập hồ sơ để chuyển Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an TP Thủ Đức để điều tra, xử lý.

“Vụ việc này chứng cứ đầy đủ cả rồi, lực lượng Công an giao thông quản lý tuyến cao tốc của Bộ Công an đã cung cấp hình ảnh, clip, biển số xe. Bước đầu đã xác minh được nhóm đối tượng này ở huyện Nhà Bè”, Trung tá Nguyễn Quốc Phong thông tin.

Bảo Ngọc - Pháp luật Plus

 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sản phẩm bánh trung thu độc lạ: Cảnh giác về chất lượng

Không chỉ tìm mua những chiếc bánh trung thu độc, lạ để thỏa mãn thú vui mua sắm, thưởng thức, nhiều người nội trợ còn tìm mua nguyên liệu có sẵn để tự tay chế tác sản phẩm như ý. Đây là kẽ hở để kẻ xấu lợi dụng cung cấp nguồn hàng kém chất lượng, chưa được kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm.

link bài gốc https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-24h/tp-hcm-truy-tim-nhom-con-do-hanh-hung-tai-xe-tren-duong-dan-cao-toc-d197837.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com