Xem nhiều

Trên đường đi lấy mẫu xét nghiệm, nữ bác sĩ bị tai nạn chấn thương sọ não

24/08/2021 14:29

Kinhte&Xahoi Bác sĩ Đặng Thị Hồng - Trạm trưởng Trạm y tế thị trấn Gia Lộc (Hải Dương) bị tai nạn chấn thương sọ não khi đang trên đường khi đi lấy mẫu xét nghiệm cho người dân ở khu phong tỏa.

Đại diện Công đoàn ngành y tế thăm và trao quà cho bác sĩ Hồng.

Trước đó, vào chiều 20/8, trên đường đi lấy mẫu xét nghiệm tại khu phong tỏa ngõ 24/430 Nguyễn Chế Nghĩa (thị trấn Gia Lộc) về đến cổng Trạm Y tế thị trấn Gia Lộc thì bác sĩ Hồng bị xe máy khác đâm vào.

Sau khi được sơ cứu, bác sĩ Hồng đã được chuyển lên khoa Ngoại 2 (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương) điều trị.

Hiện, sức khỏe của bác sĩ Hồng hiện đã ổn định, tinh thần tỉnh táo. Dự kiến, bác sĩ Hồng sẽ tiếp tục điều trị tại khoa Ngoại 2 khoảng 10 ngày nữa sẽ được xuất viện.

Th.s, bác sĩ Vũ Trí Hiếu - Trưởng khoa Ngoại 2 cho biết: “Trước đó khi nhập viện bác sĩ Hồng có biểu hiện tỉnh chậm, Glasgow tổn thương 14 điểm, đau đầu, nôn, không liệt, vết thương đầu.

Chụp cắt lớp chảy máu màng não bán cầu phải, dập não trán trái sau điều trị chụp lại cắt lớp lần vết chảy máu không to nên chỉ điều trị bằng nội khoa không phải phẫu thuật”.

 Hà Tĩnh - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ông Phan Văn Mãi được bầu làm Chủ tịch UBND TP HCM

Sau 38 ngày hoạt động, Bệnh viện Dã chiến số 8 (TP HCM), đã điều trị khỏi bệnh cho bệnh nhân thứ 10.000, trong đó có nhiều người bệnh với một tuần điều trị đã hồi phục sức khỏe được trở về với gia đình.

Triệu trái tim như một, đoàn kết, đồng lòng chiến thắng đại dịch Covid-19

Làn sóng dịch bệnh Covid-19 lần thứ tư diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, trong đó nghiêm trọng nhất là các tỉnh phía Nam. Với tinh thần quyết tâm cao, trách nhiệm lớn vì Tổ quốc, vì Nhân dân, những ngày qua, hàng nghìn cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an đã lên đường vào Nam chống dịch. Tất cả đều chung một ước vọng, khát khao sớm để người dân được sống và làm việc trong trạng thái bình thường mới.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/giao-thong/tren-duong-di-lay-mau-xet-nghiem-nu-bac-si-bi-tai-nan-chan-thuong-so-nao-d164374.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com