Xem nhiều

Triệu tập người phụ nữ rao bán thuốc đặc trị Covid-19 ở Đắk Lắk

17/03/2020 14:54

Kinhte&Xahoi Công an TP Buôn Ma Thuột vừa triệu tập làm việc với một người phụ nữ có hành vi rao bán thuốc kháng sinh đặc trị Covid-19 trên facebook.

Chủ tài khoản facebook "Nguyễn Hồng Nhung" làm việc tại cơ quan công an

Trong lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến khó lường, trên thế giới và tại Việt Nam chưa nghiên cứu, chế tạo ra vắcxin hay loại thuốc nào điều trị nhưng trên mạng xã hội facebook, tài khoản" Nguyễn Hồng Nhung" (ngụ TP Buôn Ma Thuột), đã đăng tải, rao bán một loại thuốc có khả năng ngăn ngừa được dịch bệnh Covid-19.

Theo nội dung người này này đăng tải thì các bác sĩ ở Thái Lan đã chế tạo thành công thuốc kháng sinh chống virus Corona. Thuốc có tên: Covid 19-FAL-TALAI-JONE. Giá bán 320nghìn/ 1lọ 100 viên và 380nghìn/ 1lọ 150 viên.

Hành vi thông tin sai sự thật trong lúc diễn biến dịch bệnh đang bùng phát cần phải lên án và xử lý nghiêm. Cơ quan công an đã triệu tập người phụ nữ lên làm viêc và đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/trieu-tap-nguoi-phu-nu-rao-ban-thuoc-dac-tri-covid-19-o-dak-lak-d119593.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com