Xem nhiều

Trước dịch bệnh Covid-19, yêu cầu tăng cường họp trực tuyến

23/03/2020 15:11

Kinhte&Xahoi Dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đã có Văn bản số 2587/BGTVT-TTCNTT yêu cầu các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ GTVT tăng cường họp, điều hành trực tuyến trong thời gian dịch bệnh Covid-19…

Dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, Bộ GTVT đã có các chỉ đạo về việc không tập trung đông người, giảm các cuộc họp chưa thực sự cần thiết và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin...

Bộ GTVT cho biết, hiện tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Bộ GTVT đã có các chỉ đạo về việc không tập trung đông người, giảm các cuộc họp chưa thực sự cần thiết và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong hoạt động quản lý, điều hành.

Trong thời gian qua, Trung tâm CNTT đã phối hợp với Cộng đồng nguồn mở Việt Nam tìm hiểu và thử nghiệm giải pháp họp, điều hành trực tuyến. Theo báo cáo của Trung tâm CNTT, đến nay đã hoàn thành lựa chọn giải pháp, cài đặt tại hạ tầng CNTT của Bộ GTVT, thử nghiệm và sẵn sàng triển khai miễn phí cho các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ GTVT phục vụ công tác họp, điều hành trực tuyến.

Vì vậy, Bộ GTVT cho rằng, để đảm bảo hoạt động của các cơ quan, đơn vị được liên tục, đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong hoạt động quản lý, điều hành, Bộ GTVT yêu cầu các cơ quan, đơn vị tăng cường triển khai áp dụng, sử dụng các nền tảng, giải pháp họp, hội nghị trực tuyến, văn phòng làm việc trực tuyến để hạn chế các cuộc họp, hội nghị, hội thảo tập trung đông người… Mặt khác, hoạt động này cũng trực tiếp góp phần nâng cao hiệu quả, giảm chi phí hành chính và duy trì hoạt động ổn định của các cơ quan, đơn vị trong các trường hợp gián đoạn do dịch bệnh gây ra.


;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mỗi miền quê là một “pháo đài” chống dịch Covid-19

Tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, nhưng với các giải pháp chủ động đã, đang triển khai, chính quyền và người dân ngoại thành Hà Nội đã khẳng định mỗi xóm, làng là một “pháo đài” ngăn chặn, đẩy lùi dịch Covid-19. Điều đặc biệt là mọi người đều coi việc chống dịch là việc nước, việc làng, việc của mỗi cá nhân để rồi động viên, chia sẻ, hỗ trợ nhau.

Link bài gốc http://laodongthudo.vn/truoc-dich-benh-covid-19-yeu-cau-tang-cuong-hop-truc-tuyen-105189.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com