Xem nhiều

Tuyển dụng gần 100 nhân sự bổ sung cho các đơn vị đăng kiểm

17/05/2023 08:41

Kinhte&Xahoi Ngày 16-5, Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết vừa quyết định công nhận trúng tuyển viên chức đối với 98 nhân sự (trong đó có 83 đăng kiểm viên xe cơ giới, phương tiện thủy, thử nghiệm an toàn kỹ thuật và 15 vị trí công việc khác) để bổ sung nhân lực cho các đơn vị đăng kiểm xe cơ giới, đơn vị đăng kiểm phương tiện thủy trực thuộc Cục.

Cục Đăng kiểm Việt Nam sát hạch đăng kiểm viên tại tại Trung tâm Đăng kiểm 29.03V (Hà Nội).

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, các nhân sự trúng tuyển vào vị trí đăng kiểm viên cần phải trải qua 12 tháng đào tạo, tập huấn, sát hạch chuyên môn và được cấp chứng nhận đăng kiểm viên mới có thể được giao thực hiện công việc kiểm định xe cơ giới, phương tiện thủy.

Đợt tuyển dụng này bắt đầu từ đầu tháng 3-2023, nhằm bổ sung nguồn nhân lực bị thiếu hụt do thời gian qua khá nhiều đơn vị đăng kiểm liên quan đến sai phạm, tiêu cực trong hoạt động kiểm định dẫn đến thiếu hụt nhân sự đăng kiểm viên. Tổng số nhân sự cần tuyển trong đợt này là 142 người. Với số chỉ tiêu còn thiếu, theo kế hoạch, trong tháng 6-2023, Cục sẽ tiếp tục tuyển dụng bổ sung.

 Tuấn Khải - Hà Nội mới

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tăng học phí, tăng hỗ trợ sinh viên nghèo

Thông tin Chính phủ vừa đồng ý về việc các cơ sở đào tạo đại học thực hiện lộ trình tăng học phí phù hợp theo Nghị định số 81/2021/NĐ-CP khiến không ít gia đình có con chuẩn bị vào đại học lo lắng vì học phí là một trong những yếu tố để thí sinh quyết định chọn ngành, trường. Phía các nhà trường cho biết, mức tăng học phí sẽ được công bố cụ thể để người học chủ động về chi phí, bảo đảm tăng theo lộ trình. Các trường cũng dự kiến triển khai nhiều chính sách học bổng, hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Nguồn: Hà Nội mới http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/giao-thong/1064429/tuyen-dung-gan-100-nhan-su-bo-sung-cho-cac-don-vi-dang-kiem

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com