Xem nhiều

Tuyệt đối không có chuyện bộ đội nhận tiền người nhà bệnh nhân tử vong vì COVID-19

19/09/2021 09:02

Kinhte&Xahoi “Bộ Tư lệnh TP HCM, cán bộ, chiến sĩ của Lực lượng Vũ trang Thành phố tuyệt đối không bao giờ nhận tiền từ người thân của những người tử vong do COVID-19”, Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh TP HCM khẳng định.

Thượng tá Nguyễn Thanh Phong, Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh TP HCM thông tin trước báo giới.

Trước báo giới chiều nay, 18/9, Thượng tá Nguyễn Thanh Phong, Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh TP HCM thông tin, hiện nay, có một số người tự xưng là nhân viên của các cơ sở mai táng gợi ý các gia đình có người thân qua đời do COVID-19 nộp tiền.

Các đối tượng này hứa hẹn phối hợp với lực lượng quân sự để đưa tro cốt của người đã khuất về với gia đình trong thời gian sớm nhất.

Thượng tá Nguyễn Thanh Phong cho biết, Bộ Tư lệnh TP HCM được sự đồng ý của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 và Thành ủy, UBND TP HCM tin tưởng giao nhiệm vụ đảm nhiệm, tiếp nhận, lưu giữ và quản lý cũng như hỏa táng, vận chuyển tro cốt của người tử vong do COVID-19 về với gia đình.

Đảng ủy Bộ Tư lệnh TP HCM đã chỉ đạo, quán triệt chặt chẽ việc tổ chức thực hiện một cách nghiêm túc, chu đáo và đúng theo quy trình.

Do đó, Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh TP HCM nhấn mạnh, không có chuyện Bộ Tư lệnh thành phố phối hợp với một số cơ sở mai táng để nhận tiền của người thân bệnh nhân tử vong

 Nhân Tâm - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ưu tiên lợi ích của trẻ em trong các chính sách phòng chống dịch

Theo báo cáo của các địa phương, tính đến ngày 31/8/2021 có 11.822 trẻ em là F0, số trẻ em F1 là 27.334 trẻ em. Ở phạm vi rộng hơn, trẻ em bị ảnh hưởng nghiêm trọng cả về thể chất lẫn tinh thần, đòi hỏi triển khai các giải pháp kịp thời ngăn chặn tác động tiêu cực của đại địch COVID-19 đến trẻ em.

Người cao tuổi vui mừng, hào hứng khi được tiêm vắc xin

Vượt qua sự hoang mang, lo lắng khi bị nhiều bệnh nền, phản ứng vắc xin sau khi tiêm vắc xin, rất nhiều người cao tuổi đã đi tiêm vắc xin phòng COVID-19, trong sự chăm sóc tận tình của các cán bộ y, bác sĩ. Những người cao tuổi hiểu về lợi ích của tiêm vắc xin, tăng cường miễn dịch phòng chống nhiễm bệnh cho bản thân và gia đình.

Chuyện những F0 trả ơn cuộc đời

Ngày càng nhiều những người từng nhiễm COVID-19 đã khỏi bệnh tình nguyện tham gia vào cuộc chiến chống dịch. Họ, bằng sức lực vừa mới hồi phục, nghe theo tiếng gọi của thành phố, của con tim, xông vào tâm dịch để cảm ơn cuộc đời.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/tuyet-doi-khong-co-chuyen-bo-doi-nhan-tien-nguoi-nha-benh-nhan-tu-vong-vi-covid-19-d166650.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com