Xem nhiều

Vì sao máy bay VietJet hạ cánh trệch khỏi đường băng lao ra bãi cỏ?

14/06/2020 17:43

Kinhte&Xahoi Chuyến bay VJ322 của hãng hàng không VietJet trong khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất đã gặp sự cố khiến máy bay lăn lệch đường băng.

Hiện trường nơi may bay trượt khỏi đường băng lao ra bãi cỏ (ảnh: mạng xã hội).

Sự cố nói trên xảy ra trưa nay (14/6). Chuyến bay VJ322 từ Phú Quốc hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất - TPHCM bị trượt khỏi đường băng. Nguyên nhân xảy ra sự cố được cho là do thời tiết xấu, sân bay Tân Sơn Nhất xảy ra mưa lớn.

Theo thông tin ban đầu, chuyến bay VJ322 khởi hành từ Phú Quốc lúc 11h23, hạ cánh xuống TPHCM lúc 12h10. Một nguồn tin cho biết, máy bay trong quá trình tiếp đất đã bị lệch hướng, máy bay trượt ra ngoài mép đường băng.

Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã kích hoạt hệ thống khẩn nguy để hỗ trợ chuyến bay này. Toàn bộ hành khách được cho là an toàn.

Phần lốp máy bay hư họng nặng sau cú hạ cánh trượt khỏi đường băng.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, đường băng có máy bay gặp sự cố đã phải đóng cửa để khắc phục. Toàn bộ các chuyến bay không thể hạ cánh. Dự kiến, thời gian đóng sửa sân bay sẽ kéo dài trong khoảng 2 tiếng.

Nhật Quang

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện mời đồng bào đi du lịch trong nước

Phát biểu tại nghị trường ngày 13/6 trong phiên thảo luận của Quốc hội về Báo cáo về kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước, Bộ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đề nghị và kính mời đồng bào và nhân dân cả nước đi du lịch trong nước.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/giao-thong/vi-sao-may-bay-vietjet-ha-canh-trech-khoi-duong-bang-lao-ra-bai-co-d127076.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com