Xem nhiều

Xót xa, hai chị em song sinh tử vong sau khi tiêm vắc xin tại bệnh viện

16/10/2019 10:58

Kinhte&Xahoi Cả hai chị em song sinh đều có những biểu hiện bất thường sau khi tiêm vắc xin tại bệnh viện, cả 2 đã tử vong sau đó.

Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An nơi hai cháu bé được tiêm vắc xin.

Ngày 16/10, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An xác nhận thông tin trên. Hiện Sở Y tế Nghệ An cũng đã mời các chuyên gia đầu ngành từ Hà Nội vào phối hợp cùng Sở để xác định nguyên nhân sự việc. Dự kiến trong ngày hôm nay 16/10, Hội đồng chuyên môn sẽ họp để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, vào ngày 13/10, hai bé gái song sinh có cân nặng lần lượt là 3,3 kg và 3,1 kg, sau khi được các bác sĩ khám sàng lọc và tến hành tiêm vắc xin viêm gan B tại bệnh viện đa khoa Tây Bắc Nghệ An.

Tuy nhiên, sau khi tiêm vắcxin, bé thứ nhất có biểu hiện nôn trớ, suy hô hấp, suy tuần hoàn. Bé thứ hai có biểu hiện tương tự nhưng muộn hơn. Các bác sĩ tiến tiến hành cứu, điều trị thêm sốc phản vệ sau tiêm vắcxin… nhưng đã tử vong sau đó. Gia đình cũng chưa dám cho sản phụ biết tin vì sợ mẹ các cháu quá sốc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, bệnh viện đa khoa Tây Bắc Nghệ An cũng đã có báo cáo gửi Sở Y tế Nghệ An. Hiện sự việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.


;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ: Không được ép phụ huynh đóng tiền đầu năm học

Ngày 15/10, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ, Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Định đã có cuộc tiếp xúc cử tri là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, nhân dân tại huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định trước kỳ họp thứ 8, Quốc hội khoá XIV. Tại đây, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đã giải đáp nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Nguồn: Pháp luật Plus

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com