Viện thẩm mỹ quốc tế US International Clinic & Spa “treo đầu dê, bán thịt chó”? 09:52 - 02/11/2018 Qua những lời quảng cáo kiểu “mật ngọt”, không ít khách hàng đã tìm đến Viện thẩm mỹ quốc tế US International Clinic & Spa với hy vọng giảm béo, níu giữ thanh xuân…Tuy nhiên, những gì họ nhận lại...
TMV Mailisa 'thổi phồng' mỹ phẩm Doctor Magic, lừa dối khách hàng? 16:07 - 20/11/2018 Dù là sản phẩm mỹ phẩm nhưng vẫn quảng cáo có tác dụng trị liệu như thuốc, Thẩm mỹ viện (TMV) Mailisa đang quảng cáo mập mờ, lợi dụng tâm lý khách hàng để bán sản phẩm?
Loạt bài về Công ty Anh Tuấn Phát (Nha Trang) - Bài 2: Công ty Anh Tuấn Phát “làm xiếc” với Ngân hàng như thế nào? 19:24 - 20/09/2018 Từ tài liệu thu thập được, có nhiều dấu hiệu cho thấy, Công ty Anh Tuấn Phát có hiện tượng mua bán, sử dụng hoá đơn giả, nâng khống giá trị xe để từ đó, vay vượt giá trị tài sản hàng tỷ đồng của...
Thẩm mỹ viện Dr. Hải Lê: Bác sỹ không có chứng chỉ hành nghề và che dấu sự cố y khoa? 14:58 - 21/02/2020 Thẩm mỹ viện Dr. Hải Lê là một trong những thẩm mỹ viện "lớn" tại Hà Nội với các dịch vụ tiêu biểu là cắt mí và nâng mũi. Tuy nhiên, gần đây đã xuất hiện một trường hợp khách hàng của Dr Hải Lê tố...
Công ty Pocaco coi thường pháp luật trong quảng bá, kinh doanh TPCN? 08:39 - 13/09/2018 Dù chỉ là thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nhưng rất nhiều sản phẩm được cho là “ngoại nhập” đang được Công ty cổ phần Pocaco quảng cáo như thuốc đặc trị bệnh...
Cục ATTP sẽ vào cuộc kiểm tra sản phẩm và chiêu trò bán OMEGA 3.6.9 của Công ty TNHH dược phẩm Minh Chiến 15:57 - 01/03/2019 Cục ATTP sẽ vào cuộc kiểm tra nguồn gốc của sản phẩm OMEGA 3.6.9 và việc Công ty Minh Chiến lấy hình ảnh của giáo sư Nguyễn Lân Dũng để bán hàng.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng vụ 10 tỷ USD, Bầu Thuỵ làm cú 3.000 tỷ 16:57 - 12/07/2020 Tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Bầu Hiển, bầu Thụy, Nguyễn Bá Dương là những doanh nhân đáng chú ý tuần qua.
Coca-Cola ngưng quảng cáo trên mọi nền tảng mạng xã hội 16:36 - 11/07/2020 Trước Coca-Cola, Unilever cũng tuyên bố ngưng quảng cáo trên Facebook và Twitter cho tới hết năm 2020.
Covid-19 khiến thị trường bán lẻ truyền thống tại Hà Nội ảnh hưởng nặng nề 10:51 - 11/07/2020 Trong 6 tháng đầu năm 2020, doanh số bán lẻ của Hà Nội vẫn duy trì mức tăng trưởng mạnh do nguồn cầu lớn với nhu yếu phẩm và doanh thu tích cực từ thương mại điện tử.