Xem nhiều

‘Hùng sàm sỡ trong thang máy’ bị dân chung cư Hà Nội họp khẩn

22/04/2019 09:15

Kinhte&Xahoi Cư dân 1 chung cư ở quận Thanh Xuân (Hà Nội) hoang mang khi gần đây họ thường xuyên nhìn thấy Đỗ Mạnh Hùng, người sàm sỡ nữ sinh trong thang máy xuất hiện ở nơi họ sinh sống

Theo một số cư dân sống tại tòa chung cư trên phố Nguyễn Tuân (quận Thanh Xuân), nhiều ngày gần đây họ nhìn thấy sự xuất hiện của Đỗ Mạnh Hùng, người mới bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính 200 nghìn đồng vì sàm sỡ nữ sinh trong thang máy.

Ngay lập tức, nhóm cư dân đã yêu cầu ban quản lý (BQL) tòa nhà tổ chức họp để đưa ra biện pháp bảo vệ cuộc sống bình yên của họ.
Hình ảnh Đỗ Mạnh Hùng xuất hiện tại chung cư trên đường Nguyễn Tuân được đăng lên Facebook để cư dân cảnh giác.
Cuộc họp được tổ chức ngày 20/4 giữa BQL tòa nhà và cư dân đã đi đến thống nhất sẽ tăng cường an ninh tại các hành lang, thang máy, tầng hầm của căn hộ. Đồng thời nhân viên an ninh tăng cường kiểm tra, giám sát và cho in ảnh đối tượng để mọi người nhận diện.

Đại diện BQL tòa nhà cho biết: "Đỗ Mạnh Hùng lên nhà người quen ở tầng 30 chơi, chứ ông ta không sở hữu căn hộ nào ở đây.

Cư dân tòa nhà không muốn cho Hùng thuê hay ở tại đây, nhưng nếu có thì chúng tôi không thể nào đuổi người ta đi được. Chúng tôi sẽ đưa ra những biện pháp hợp lý nhất để không ảnh hưởng đến 2 bên".
Thông báo về sự xuất hiện của kẻ sàm sỡ nữ sinh trong thang máy được dán tại nhiều vị trí trong chung cư.
BQL tòa nhà cho biết sẽ lắp camera an ninh trong thang máy, việc làm này sẽ được đẩy nhanh hơn một tháng so với dự kiến và sẽ hoàn thành trong tháng 5 tới.
Hiện nay, hầu hết các sảnh của các tòa nhà đều đã được dán thông báo về sự xuất hiện của 'kẻ sàm sỡ nữ sinh trong thang máy' để cư dân cảnh giác.

Anh Nguyễn Xuân (30 tuổi, cư dân tòa nhà) chia sẻ: "Khi thấy Hùng xuất hiện ở thang máy chung cư, rất nhiều người, trong đó có tôi khá lo lắng cho sự an toàn của người thân và các cư dân khác. Trên trang Facebook của chung cư cũng đăng ảnh và thông báo về sự xuất hiện của Hùng".
Nội dung đoạn thông báo được BQL tòa nhà dán tại các cửa ra vào thang máy.

Chị Hoài Thương (27 tuổi, trú tại tòa No3) chia sẻ, nhận được thông tin mọi người bàn tán về sự xuất hiện của kẻ biến thái này nên đi đâu ra ngoài chị cũng nhìn trước ngó sau để đề phòng.

“Tôi đi làm suốt ngày, sáng nay đi xuống ăn sáng thì thấy thông báo dán trước khu vực thang máy cũng thấy yên tâm hơn phần nào. Tuy nhiên đi lại trong khuôn viên chung cư tôi vẫn phải đề cao cảnh giác”, chị Thu chia sẻ.

Khoảng 22h, ngày 4/3, chị P.H.V. (20 tuổi, sinh viên một trường ĐH ở Hà Nội) vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm để lên phòng thì bị một người đàn ông lạ mặt xin số điện thoại.

Khi thang máy đến tầng nhà chị V., thì người đàn ông này chặn cửa, không cho ra và có những hành động sàm sỡ, xúc phạm.

Vụ việc được trình báo lên cơ quan công an để vào cuộc xác minh. Kết quả, kẻ sàm sỡ nữ sinh V. được xác định là Đỗ Mạnh Hùng (31 tuổi, quê Hải Phòng). Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) ra quyết định xử phạt hành chính đối với Đỗ Mạnh Hùng với mức phạt 200 nghìn đồng.

Theo Vietnamnet/GĐ&PL


;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

VietJet Air lại bị "tố" từ chối vận chuyển hành khách khuyết tật

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin một hành khách “tố” hãng hàng không Vietjet Air phân biệt đối xử với hành khách "khuyết tật". Bài viết đã nhận được rất nhiều ý kiến và chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều người bức xúc vì việc Vietjet Air phản hồi quá muộn đối với hành khách này và không ít người nói rằng sẽ tẩy chay hãng hàng không Vietjet Air.

Ai chịu trách nhiệm về khoản lỗ hơn 4.000 tỷ ở Hãng hàng không Jetstar?

Hãng hàng không Jetstar Pacific (JPA) là một trong số hãng hàng không có mặt sớm nhất ở Việt Nam nhưng việc làm ăn luôn ở trong tình trạng thua lỗ khiến cho cổ đông luôn phải bơm vốn để duy trì hoạt động của hãng. Tuy nhiên, Bộ máy lãnh đạo của JPA trong thời gian làm ăn thua lỗ hiện nay lại trở thành lãnh đạo của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com