Viện thẩm mỹ quốc tế US International Clinic & Spa “treo đầu dê, bán thịt chó”? 09:52 - 02/11/2018 Qua những lời quảng cáo kiểu “mật ngọt”, không ít khách hàng đã tìm đến Viện thẩm mỹ quốc tế US International Clinic & Spa với hy vọng giảm béo, níu giữ thanh xuân…Tuy nhiên, những gì họ nhận lại...
TMV Mailisa 'thổi phồng' mỹ phẩm Doctor Magic, lừa dối khách hàng? 16:07 - 20/11/2018 Dù là sản phẩm mỹ phẩm nhưng vẫn quảng cáo có tác dụng trị liệu như thuốc, Thẩm mỹ viện (TMV) Mailisa đang quảng cáo mập mờ, lợi dụng tâm lý khách hàng để bán sản phẩm?
Loạt bài về Công ty Anh Tuấn Phát (Nha Trang) - Bài 2: Công ty Anh Tuấn Phát “làm xiếc” với Ngân hàng như thế nào? 19:24 - 20/09/2018 Từ tài liệu thu thập được, có nhiều dấu hiệu cho thấy, Công ty Anh Tuấn Phát có hiện tượng mua bán, sử dụng hoá đơn giả, nâng khống giá trị xe để từ đó, vay vượt giá trị tài sản hàng tỷ đồng của...
Thẩm mỹ viện Dr. Hải Lê: Bác sỹ không có chứng chỉ hành nghề và che dấu sự cố y khoa? 14:58 - 21/02/2020 Thẩm mỹ viện Dr. Hải Lê là một trong những thẩm mỹ viện "lớn" tại Hà Nội với các dịch vụ tiêu biểu là cắt mí và nâng mũi. Tuy nhiên, gần đây đã xuất hiện một trường hợp khách hàng của Dr Hải Lê tố...
Công ty Pocaco coi thường pháp luật trong quảng bá, kinh doanh TPCN? 08:39 - 13/09/2018 Dù chỉ là thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nhưng rất nhiều sản phẩm được cho là “ngoại nhập” đang được Công ty cổ phần Pocaco quảng cáo như thuốc đặc trị bệnh...
Cục ATTP sẽ vào cuộc kiểm tra sản phẩm và chiêu trò bán OMEGA 3.6.9 của Công ty TNHH dược phẩm Minh Chiến 15:57 - 01/03/2019 Cục ATTP sẽ vào cuộc kiểm tra nguồn gốc của sản phẩm OMEGA 3.6.9 và việc Công ty Minh Chiến lấy hình ảnh của giáo sư Nguyễn Lân Dũng để bán hàng.
Lãi suất cho vay cần giảm sâu hơn nữa 09:11 - 12/06/2020 Lãi suất huy động tại các ngân hàng tiếp tục giảm do thanh khoản dồi dào, nhiều người kỳ vọng, đây sẽ là yếu tố để lãi suất cho vay giảm thêm.
Thị trường bán lẻ sẽ khốc liệt khi thực thi EVFTA 11:10 - 11/06/2020 Các doanh nghiệp phân phối nhỏ của Việt Nam có thể sẽ bị thâu tóm bởi các tập đoàn bán lẻ lớn từ châu Âu. Cạnh tranh để chiếm lĩnh thị trường trong nước của Việt Nam sẽ vô cùng khốc liệt khi Hiệp định Tự do thương mại Việt Nam - EU có hiệu lực.
"Vua mì" Miliket lênh đênh trên sóng thị trường 07:30 - 11/06/2020 Thương hiệu mì ăn liền Colusa - Miliket với biểu tượng hai con tôm chụm đầu trên bìa giấy xi măng đã trở thành một mảnh ký ức của thế hệ những người sinh ra, trưởng thành trong giai đoạn thập niên 80 - 90 thế kỷ trước. Nhưng với sự bùng nổ của nhiều thương hiệu mới đã đẩy mì hai tôm lênh đênh trên “cơn sóng” thị trường.
Từ khóa: giả nhãn hiệu Chanel, kính giả giả nhãn hiệu Chanel, Chanel, hàng hoá giả nhãn hiệu nổi tiếng