Xem nhiều

Theo thông tin từ Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội (Tổng công ty Đường sắt Việt Nam), do tác động ảnh hưởng của dịch Covid-19, từ hôm nay (ngày 26/3), ngành Đường sắt chính thức dừng đôi tàu khách Thống Nhất SE9/10 ở cả hai đầu Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Thời gian tạm dừng chạy đôi tàu này dự kiến đến ngày 28/4.

Do dừng chạy tàu SE9/10, từ ngày 25/3, ngành Đường sắt điều chỉnh giờ tàu SE1 tại các ga Hà Nội, Phủ Lý, Nam Định và dừng đón khách tại Ninh Bình để tạo điều kiện cho người dân có nhu cầu đi tàu tại các địa phương này.

Cụ thể, tàu SE1 xuất phát Hà Nội 22h15p, Phủ Lý 23h15p, Nam Định 23h49p, Ninh Bình 0h22p. Các ga từ Thanh Hóa đến Sài Gòn không thay đổi giờ dừng đỗ, tàu về đến ga Sài Gòn lúc 5h45p. 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Vì sao bầu Đức “ngán” dự án nuôi bò mà ông Trần Bắc Hà sốt sắng?

Trong kết luận điều tra vụ án ông Trần Bắc Hà thể hiện, vào năm 2015, ông Trần Bắc Hà từng mời ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn HAGL) ra Hà Tĩnh họp. Cuộc họp này do ông Võ Kim Cự, lúc đó là Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh chủ trì để kêu gọi HAGL đầu tư vào dự án nuôi bò tại đây.

'Đóng cửa' bầu trời: Hàng không liêu xiêu, bi đát

Trước tác động lây lan của dịch bệnh, hầu hết đường bay quốc tế của các hãng hàng không Việt Nam khai thác đã và sẽ phải tiếp tục tạm dừng. Điều này gây thiệt hại cho các hãng hàng không, doanh nghiệp mặt đất. Tất cả đều liêu xiêu, vì doanh thu, lợi nhuận và đời sống người lao động bị ảnh hưởng nặng nề.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/tam-dung-chay-doi-tau-khach-se9-10-tu-hom-nay-d120252.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com