Xem nhiều

Bắc Ninh: Xác minh người đàn ông rút vật giống súng doạ bắn "vỡ sọ" tài xế giữa quốc lộ

06/09/2020 07:31

Kinhte&Xahoi Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đang xác minh danh tính người đàn ông cầm vật nghi là súng đồng thời điều tra, làm rõ vụ việc...

Người đàn ông rút vật gì giống súng rồi đe doạ.

Công an TP Bắc Ninh đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc một người đàn ông khi tham gia giao thông rút vật giống súng doạ bắn người đi đường.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao vụ việc một người đàn ông rút súng đe doạ người đi đường đoạn qua địa phận cầu Ngà, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Theo đó, bài viết đăng tải với nội dung: "Cách đây ít phút ở khu vực Cầu Ngà - Bắc Ninh... do đường hẹp, tài xế xe 99A xin vượt không được đã tìm cách ép tài xế rồi xuống xe rút một vật "giống súng quân dụng" ra đe dọa tài xế xe không cho vượt".

Kèm theo bài đăng là hình ảnh một người đàn ông trung niên cầm vật có bề ngoài giống súng đang giơ lên "thị uy" và hình ảnh chiếc xe nhãn hiệu Toyota BKS: 99A - 306.xx được cho là của người này.

Sự việc được cho là xảy ra tại khu vực Cầu Ngà, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Công an Bắc Ninh đang tiến hành xác minh danh tính người đàn ông trên.

Sau khi đăng tải đoạn clip trên nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước sự manh động của người đàn ông dù chưa biết người này dùng súng thật hay giả.

Vụ việc khiến không ít người khiếp sợ, mong cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc xác minh.

Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 5/9, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin về vụ việc và đang chỉ đạo đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Bắc Ninh xác minh danh tính người đàn ông cầm vật nghi là súng đồng thời điều tra, làm rõ vụ việc.

Vụ việc đang được tiếp tục xác minh, làm rõ.

 Duy Khương - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bỏ Sổ hộ khẩu, Sổ tạm trú: Còn ý kiến khác nhau về thời hạn hết giá trị

Thảo luận về dự thảo Luật Cư trú (sửa đổi) chiều 4/9, các đại biểu Quốc hội (QH) vẫn còn ý kiến khác nhau về việc cho phép người dân được tiếp tục sử dụng Sổ hộ khẩu, Sổ tạm trú đã được cấp cho đến hết ngày 31/12/2022 hay Sổ hộ khẩu, Sổ tạm trú hết giá trị kể từ thời điểm Luật có hiệu lực thi hành là từ ngày 1/7/2021.

Khai giảng thời 5K và những đổi thay của năm học mới

Ngày khai giảng năm nay không còn cảnh học sinh ngồi kín sân trường, với cờ hoa, với bóng bay. “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế” sẽ là điều mà giáo dục phải “sống chung” và thích ứng.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/bac-ninh-xac-minh-nguoi-dan-ong-rut-vat-giong-sung-doa-ban-vo-so-tai-xe-giua-quoc-lo-d134334.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com