Xem nhiều

Bị người yêu cũ đe dọa bằng clip sex, cô gái trẻ uống thuốc diệt chuột tự tử

29/06/2020 16:30

Kinhte&Xahoi Long đã dùng clip sex của hai người để ép người yêu cũ đến nhà nghỉ cùng mình. Để thoát khỏi Long, cô gái đã uống thuốc diệt chuột tự tử.

Bị cáo tại tòa.

Ngày 29/6, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Phan Việt Long (SN 1999, ở Sóc Sơn, Hà Nội) ra xét xử về tội “Cưỡng dâm” và tội “Làm nhục người khác”. Bị hại trong vụ án là chị N.L. (SN 2002, ở Hà Nội).

Theo hồ sơ vụ án, đầu năm 2019, Phan Việt Long và chị L. có quan hệ tình cảm với nhau. Quá trình yêu đương, cả hai nhiều lần thuê nhà nghỉ làm chuyện vợ chồng. Trong một lần “quan hệ” với nhau tại nhà nghỉ, Long đã dùng điện thoại lén quay clip cảnh 2 người “ân ái” và chụp 2 ảnh chị L. trong tình trạng khỏa thân.

Ít lâu sau, chị L. đòi chia tay. Tháng 4/2019, Long đã gửi clip quay cảnh “mặn nồng” của hai người khi còn yêu nhau cho chị L. xem để ép đối phương không được chia tay. Nhận được clip trên, chị L. đã dùng dao cắt cổ tay để tự tử vì quá sốc nhưng do có bạn học ngăn cản nên hậu quả không xảy ra.

Về phía Long, sau khi gửi clip, Long thấy chị L. vẫn dứt khoát đòi chia tay nên chuyển sang đe dọa. Long dọa chị L. nếu không cho quan hệ tình dục sẽ đưa clip và hình ảnh khỏa thân của chị L. lên mạng xã hội Facebook.

Sợ Long phát tán hình ảnh, clip nhạy cảm của mình, chị L. miễn cưỡng cùng Long đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục 7 lần khác nhau.

Đến 17/5/2019, chị L. nhất quyết chia tay. Thấy vậy, Long đã đăng nhập vào tài khoản Facebook của chị L. (do thời gian yêu nhau 2 người sử dụng chung tài khoản Icloud nên Long biết mật khẩu), đăng ảnh khỏa thân và clip “nóng” của chị L. lên Facebook. Long còn gửi clip cho một số người xem kèm bình luận tục tĩu, xúc phạm nặng nề tới danh dự, nhân phẩm của chị L.

Biết sự việc trên, chị L. cảm thấy xấu hổ, nhục nhã đã nhiều lần tìm cách nhảy cầu tự tử nhưng được bạn bè, người đi đường can ngăn, giữ lại, đưa về nhà.

Để níu giữ tình cảm, Long tiếp tục đe dọa tung clip lên mạng xã hội để chị L. trở thành “người nổi tiếng và sáng nhất đêm nay”. Do quá uất ức, xấu hổ và lo sợ nếu không tiếp tục làm theo yêu cầu của Long thì Long sẽ không buông tha, chị L. đã 2 lần uống thuốc diệt chuột để tự tử.


Khi đang nằm viện cấp cứu, chị L. còn bị Long tới “bắt cóc”, đưa đến nhà nghỉ để quan hệ.  Mục đích của Long là làm chị L. có thai để gia đình chị L. đồng ý cho cưới. Không chấp nhận hành vi của Long, gia đình chị L. đã làm đơn tố cáo.

Bị đưa ra xét xử, bị cáo Long thừa nhận hành vi của mình như cáo trạng truy tố. Khi được nói lời sau cùng anh ta gửi lời xin lỗi bị hại, mong tòa giảm nhẹ cho mình. Kết thúc phiên tòa, HĐXX TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Long 15 năm tù theo đúng 2 tội danh bị truy tố.


 Ngọc Diệp

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguy cơ 10 ngàn ha lúa ở Nghệ An bị hạn hán

Nắng nóng gay gắt kéo dài cả tháng trời, cộng với hiệu ứng gió phơn Tây Nam, những ngày này Nghệ An như trên “chảo lửa”. Nắng hạn kéo dài khiến nhiều cánh đồng lúa khô hạn, phủ một màu trắng xóa của đất. Theo Chi cục Thủy lợi tỉnh, nguy cơ 10 ngàn ha lúa sẽ bị hạn hán nếu nắng nóng kéo dài đến cuối tháng 6/2020.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/bi-nguoi-yeu-cu-de-doa-bang-clip-sex-co-gai-tre-uong-thuoc-diet-chuot-tu-tu-d128243.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com