Xem nhiều

Gió mùa đông bắc gây mưa rét từ chiều nay

16/01/2020 11:57

Kinhte&Xahoi Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, hiện nay một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống nước ta.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, hiện nay một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống nước ta.

Dự báo từ chiều nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc bộ, tối và đêm nay ảnh hưởng đến Đông Bắc bộ và Bắc Trung bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc bộ và Trung Trung bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều nay, vùng núi Bắc bộ có mưa, mưa nhỏ. Từ tối và đêm nay, các tỉnh Đông Bắc bộ và Bắc Trung bộ có mưa, mưa nhỏ rải rác. Từ ngày mai (17/1), các tỉnh Bắc bộ, Bắc Trung bộ chuyển rét.

Thủ đô Hà Nội đêm nay lúc có mưa, mưa nhỏ. Từ mai, trời chuyển rét, nhiệt độ những ngày tới dao động từ 16-21 độ.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thủ tưởng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư động viên U23 Việt Nam

Ngày 15/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư tới ông Park Hang-seo, Huấn luyện viên trưởng và Ban Huấn luyện cùng toàn thể cầu thủ Đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam, bày tỏ tin tưởng U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận đấu với U23 Triều Tiền trong ngày 16/1.

Thủ phủ vàng mã nhộn nhịp dịp tết ông Công ông Táo

Làng Song Hồ (xã Song Hồ, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) được biết đến như thủ phủ của nghề làm vàng mã. Trong những ngày cận kề tết ông Công ông Táo, người dân nơi đây vẫn cặm cụi cho "ra lò" những sản phẩm phục vụ nhu cầu tâm linh trước khi đóng cửa đón Tết Canh Tý 2020.

Nguồn: Tiền Phong/ Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/gio-mua-dong-bac-gay-mua-ret-tu-chieu-nay-d115277.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com