Xem nhiều

Hà Nội công bố số lượng học sinh dự tuyển vào lớp 10 của từng trường

17/05/2023 11:50

Kinhte&Xahoi Ngày 17-5, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố số lượng học sinh đăng ký dự tuyển vào lớp 10 của từng trường trung học phổ thông công lập đại trà và chuyên năm học 2023-2024.

Căn cứ số lượng học sinh đăng ký dự tuyển và chỉ tiêu được giao, học sinh có thể biết được “tỷ lệ chọi” vào lớp 10 của từng trường trung học phổ thông công lập. Theo quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, học sinh không được thay đổi nguyện vọng dự tuyển. 

Chi tiết số lượng học sinh đăng ký vào từng trường:

Thống Nhất - Hà Nội mới

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ngăn chặn vi phạm bản quyền

Ở Việt Nam, việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, quyền tác giả ngày càng được quan tâm, nhất là khi pháp luật về sở hữu trí tuệ được bổ sung và ngày càng hoàn thiện, các cá nhân, tổ chức đã dần ý thức được tầm quan trọng của quyền tác giả và có những biện pháp bảo vệ. Tuy vậy, trên thực tế, vi phạm về quyền tác giả vẫn diễn ra phổ biến.

Tuyển dụng gần 100 nhân sự bổ sung cho các đơn vị đăng kiểm

Ngày 16-5, Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết vừa quyết định công nhận trúng tuyển viên chức đối với 98 nhân sự (trong đó có 83 đăng kiểm viên xe cơ giới, phương tiện thủy, thử nghiệm an toàn kỹ thuật và 15 vị trí công việc khác) để bổ sung nhân lực cho các đơn vị đăng kiểm xe cơ giới, đơn vị đăng kiểm phương tiện thủy trực thuộc Cục.

Nguồn: Hà Nội mới http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Tuyen-sinh/1064463/ha-noi-cong-bo-so-luong-hoc-sinh-du-tuyen-vao-lop-10-cua-tung-truong

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com