Xem nhiều

Nghệ An: Cách ly tại nhà nhiều cán bộ tiếp xúc gần với đoàn công tác Bộ KH&ĐT

09/03/2020 15:32

Kinhte&Xahoi Hiện đối với một số cán bộ tỉnh Nghệ An có tiếp xúc gần với đoàn công tác của Bộ KH-ĐT đang được cách ly tại nhà.

Hiện một số cán bộ tỉnh Nghệ An có tiếp xúc gần với đoàn công tác Bộ KH&ĐT đang được cách ly tại nhà.

Sáng ngày 9/3, trao đổi với phóng viên một lãnh đạo Tỉnh ủy Nghệ An cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19, vào tối ngày 8/3, Thường trực Tỉnh ủy Nghệ An đã có cuộc họp với các ban ngành liên quan. Tại cuộc họp, Thường trực Tỉnh ủy Nghệ An đã có chỉ đạo tạm hoãn các cuộc họp, các sự kiện tổ chức đông người.

Đồng thời cho cách ly tại gia đình theo hướng dẫn của các cơ quan y tế đối với những cán bộ tiếp xúc gần với đoàn công tác của Bộ KH-ĐT. Mọi công tác điều hành được thực hiện qua mạng công nghệ thông tin, vẫn diễn ra bình thường.

Cũng trong tối ngày 8/3, tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo cho toàn bộ học sinh THCS tiếp tục nghỉ học. Lãnh đạo, Sở GD-ĐT tỉnh Nghệ An, cho biết ngay sau khi cuộc họp vào tối ngày 8/3, thực hiện chỉ đạo của Thường vụ Tỉnh ủy, Sở đã có văn bản cho toàn bộ học sinh THCS trên địa bàn toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học, thông báo ngay cho các các Trưởng phòng. Riêng học sinh THPT vẫn đi học bình thường. Các bậc học còn lại vẫn nghỉ học theo kế hoạch đã ban hành trước đó.

Được biết, Trước đó vào ngày 5/3, đoàn công tác của Bộ KH&ĐT làm việc với tỉnh Nghệ An. Trong đoàn công tác này có Bộ trưởng Bộ KH&ĐT trước đó có đi trên chuyến bay của bệnh nhân nhiễm Covid-19. Hiện Bộ trưởng Bộ KH7ĐT đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 nhưng hiện đang được cách ly 14 ngày theo quy định.

Tính tới thời điểm ngày 9/3, Nghệ An chưa có trường hợp nào mắc Covid -19, công tác phòng chống dịch bệnh đang được ngành chức năng, các địa phương tích cực triển khai.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cảm ơn Hà Nội đã phản ứng nhanh, “chớp thời gian vàng” trong xử lý ca bệnh Covid-19 đầu tiên của Thành phố để người dân phần nào cảm thấy an lòng

Bất ngờ, hoang mang khi nửa đêm bỗng xuất hiện thông tin về một ca bệnh Covid-19 mới cũng như lịch trình di chuyển phức tạp của bệnh nhân, nhưng sau đó, người dân Hà Nội đã phần nào cảm thấy an tâm vì sự vào cuộc nhanh chóng, kịp thời của Ban Chỉ đạo Thành phố.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/nghe-an-cach-ly-tai-nha-nhieu-can-bo-tiep-xuc-gan-voi-doan-cong-tac-bo-khdt-d118975.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com