Xem nhiều

Quận Ba Đình thông tin về người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ mắc Covid-19

20/08/2021 14:11

Kinhte&Xahoi Trưa 20/8, đại diện UBND quận Ba Đình (Hà Nội) đã thông tin về việc phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ mắc Covid-19 tại Công viên Thành Công, quận Ba Đình.

Công viên Thành Công - nơi phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ bị mắc Covid-19

Theo đó, ngày 18/8/2021, sau khi phát hiện một người tử vong trong tư thế treo cổ tại Công viên Thành Công, quận Ba Đình, Công an quận Ba Đình (Đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn) đã đưa thi thể xuống để các phòng chức năng của Công an TP Hà Nội thực hiện các biện pháp nghiệp vụ. Đến ngày 19/8/2021, Sở Y tế thông báo xét nghiệm người chết có kết quả dương tính với Covid-19.

Qua điều tra xác định danh tính nạn nhân là T.V.H (sinh năm 1982, cư trú tại 45 ngách 58 ngõ 126 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội). Từ ngày 16/8/2021, anh H đi khỏi nhà và không rõ đi đâu.

Công an quận Ba Đình đã trích xuất camera khu vực công viên Thành Công và xung quanh, không phát hiện có người tiếp xúc gần với anh H. Hiện quận Đống Đa đang truy vết tìm các yếu tố dịch tễ. Công an thành phố đang điều tra làm rõ vụ việc.

Trưa cùng ngày, trao đổi với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô về vụ việc, một cán bộ Công an quận Ba Đình cũng cho biết, khi thực hiện nhiệm vụ, cán bộ chiến sĩ Đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn quận Ba Đình đã thực hiện đầy đủ các biện pháp bảo hộ, phòng chống dịch khi thực hiện nghiệp vụ ngày 18/8.

 Thành Long - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

“Món hàng đặc biệt” ở khu cách ly

Nói đến chuyện mang băng vệ sinh trao tặng cho phụ nữ trong khu cách ly, hẳn nhiều người, nhất là đàn ông sẽ thấy ngại. Nhưng trong hoàn cảnh khó khăn mới thấy, cái tình giữa con người với con người đã chiến thắng được mọi sự ngại ngùng…

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/quan-ba-dinh-thong-tin-ve-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-mac-covid-19-174366.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com