Xem nhiều

Sạt lở đất kinh hoàng ở Quảng Ninh khiến 4 người bị vùi lấp

12/08/2021 10:10

Kinhte&Xahoi Một vụ sạt lở đất kinh hoàng đã vùi lấp 4 công nhân đang ngủ trong một khu lán trại tại TP Hạ Long.

Theo nguồn tin của phóng viên Pháp luật Plus, do mưa lớn kéo dài nên đã gây ra một vụ sạt lở đất. Vụ việc khiến 4 công nhân bị vùi lấp khi đang ngủ trong khu lán tạm thuộc tổ 8, khu 4, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long tỉnh Quảng Ninh.

Hiện trường vụ sạt lở đất sáng 12/8 khiến 4 công nhân bị vùi lấp.

Sự việc xảy vào lúc 5h ngày 12/8, tại khu dân cư thuộc khu vực Vườn Đào, khu 4, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Ngay khi nhận tin báo, ông Phạm Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng chức năng tiến hành xử lý sự cố, tìm kiếm người bị nạn.

Ông Phạm Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn, tìm kiếm nạn nhân.

Sau hơn 2h nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 7h30', một nạn nhân đã được đưa lên khỏi mặt đất. Đến khoảng 8h20 nạn nhân thứ hai đã được tìm thấy và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bãi Cháy.

Các lực lượng chức năng đang cố gắng đưa các nạn nhân còn lại ra khỏi đống đất đá. Đến gần 9h sáng nay, thi thể nạn nhân cuối cùng đã được tìm thấy.

Các lực lượng đang có mặt để đưa các nạn nhân còn lại ra khỏi đống đất đá.

Hiện cơ quan chức năng TP Hạ Long đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ sạt lở, xác minh danh tính những người tử vong để bàn giao cho gia đình làm hậu sự.

Được biết, những người bị vùi lấp trong vụ sạt lở là công nhân xây dựng, sinh sống tạm thời trong lán dựng tạm ngay bên dưới chân kè. Khi sạt lở, một số người đang ngủ nên không kịp chạy thoát.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin.

 Nguyễn Quang - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thu gom rác hay “thu gom ý thức”

Những chiếc khẩu trang đã qua sử dụng mà ai đó vô ý thức ném xuống đường phố một cách tùy tiện đã khiến cho nhiều công nhân quét dọn vệ sinh đường phố lo lắng. Bởi, nếu một trong số những chiếc khẩu trang đó có người sử dụng là F0, hoặc tiếp xúc gần với F0 thì nó là một vật mang mầm bệnh và hiển nhiên trở thành nguồn lây bệnh cho chính những người lao động vất vả này.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/sat-lo-dat-kinh-hoang-o-quang-ninh-khien-4-nguoi-bi-vui-lap-d163220.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com