Xem nhiều

Thông tin mới nhất về hai vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong căn nhà khoá trái cửa ở Lào Cai

07/04/2021 07:35

Kinhte&Xahoi Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai vừa tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân vụ việc đôi vợ chồng tử vong trong nhà.

Chiều 6/4, Thượng tá Nguyễn Minh Thắng - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Lào Cai xác nhận thông tin về việc phát hiện 2 tử thi trong căn nhà trọ trên địa bàn thị trấn Phố Lu (huyện Bảo Thắng, Lào Cai).

Cụ thể, khoảng 8h ngày 6/4/2021, người dân phát hiện tại số nhà 31, đường Khuất Quang Chiến (thị trấn Phố Lu) có mùi lạ, nhà khoá cửa phía bên trong.

Chủ căn nhà trên là ông N.M.H (sinh năm 1975) cùng trú tại thị trấn Phố Lu, sinh sống cách căn nhà này khoảng 30m.

Ông H đã cho anh Hoàng Văn Suyền (sinh năm 1989, trú xã Lương Sơn, huyện Bảo Yên, Lào Cai) và vợ là chị Lò Thị Ngọc Bích (sinh năm 1990, trú xã Lay Nưa, thị xã Mường Lay, Điện Biên) thuê căn nhà này từ ngày 16/3/2021.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc.

Sau nhiều ngày, hàng xóm không thấy vợ chồng thuê căn nhà này mở cửa, đồng thời từ trong căn nhà bốc ra mùi thối rữa, rất khó chịu. Thấy bất thường, người dân đã trình báo Công an thị trấn Phố Lu.

Sau khi phá cửa, bất ngờ phát hiện tại phòng ngủ tầng 1 có 1 tử thi là nữ giới nằm trên đệm và 1 con dao mèo trên nền nhà. Tại nhà vệ sinh, phát hiện thi thể là nam giới, chết trong tư thế treo cổ. Cả 2 tử thi đều trong tình trạng đang phân huỷ mạnh.

Tại hành lang có nhiều vết chân, vết màu nâu nghi là máu. Tại khu vực bếp, dưới chân bàn bếp ga phát hiện 1 con dao nhọn có dính chất màu nâu nghi là máu. Gần như toàn bộ nền nhà khu bếp có đám chất màu nâu nghi rải rác và có vết chân dẫm lên.

Qua khai thác thông tin ban đầu, anh rể của nạn nhân Suyền cho biết, tối ngày 31/3, Suyền mời anh đến ăn cơm tại căn nhà thuê trên cùng 3 người bạn khác của Suyền.

Trong lúc ăn cơm, vợ chồng Suyền xảy ra tranh cãi. Suyền đã ra tay tát vợ, thấy vậy 1 trong 3 người can ngăn. Sau đó, tất cả ra về.

Sáng 1/4, anh rể gọi cho Suyền để giục đi làm, tuy nhiên, không có ai nghe máy. Sau nhiều lần gọi thì thuê bao không liên lạc được.

Đến ngày 3/4, anh rể gọi vào số của Bích, thấy điện thoại đổ chuông nhưng không ai nghe máy. Sau nhiều cuộc gọi, điện thoại của Bích cũng không thể liên lạc được.

Ông H - chủ nhà cho biết, gia đình cho cặp vợ chồng trên thuê nhà với mục đích mở quán ăn sáng, đã làm hợp đồng thuê nhà. Từ khi 2 vợ chồng Suyền chuyển vào sinh sống chưa thấy có xích míc gì.

Cho đến chiều tối, cơ quan chức năng của tỉnh Lào Cai vẫn phong toả đoạn đường Khuất Quang Chiến đoạn qua căn nhà này để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi... điều tra, làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết của cặp vợ chồng trẻ.

Sau đó, sẽ bàn giao thi thể các nạn nhân cho thân nhân để mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 Quốc Bảo - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/thong-tin-moi-nhat-ve-hai-vo-chong-tre-tu-vong-bat-thuong-trong-can-nha-khoa-trai-cua-o-lao-cai-d152770.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com