Xem nhiều

Trà Vinh đang quyết liệt triển khai các giải pháp để phòng dịch, trong đó có chiến dịch tiêm vắc xin cho toàn dân 

Tối 13/8, trao đổi với PV, ông Lê Văn Hẳn, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh cho biết, Thường trực Tỉnh ủy đã thống nhất thực hiện giãn cách xã hội trong toàn tỉnh theo Chỉ thị số 16 thêm 15 ngày, kể từ ngày hết giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 10 mà tỉnh đang áp dụng.

Hiện tình tình dịch Covid-19 ở Trà Vinh đang diễn biến phức tạp. Tính đến trưa ngày 13/8, tỉnh này đã ghi nhận thêm 73 ca dương tính với SARS-CoV-2. Tất cả đều là công nhân Công ty Cắt may Sofa Hoa Sen, Khu Công nghiệp Long Đức, thành phố Trà Vinh. Nâng tổng số ca mắc Covid-19 tại Công ty này lên 188 ca.

Tính từ ngày bùng phát dịch lần thứ tư 27/4 đến nay, toàn tỉnh Trà Vinh đã có 820 ca nhiễm Covid-19. Trong đó 42 trường hợp nhập cảnh được cách ly ngay. Tỉnh ghi nhận 150 ca khỏi bệnh; 6 ca tử vong.

Trước đó, cũng trong ngày 13/8, Văn phòng Tỉnh ủy Trà Vinh đã có thông báo ý kiến của Thường trực Tỉnh ủy, thống nhất nội dung vừa nêu trên. “Để người dân chủ động nắm thông tin, và thời gian chuẩn bị cho đợt giãn cách sắp tới, trong ngày mai, UBND tỉnh sẽ có quyết định chính thức về việc giãn cách thêm 15 ngày”.

Ông Hẳn nói và cho biết thêm, đến hết ngày 15/8 này sẽ kết thúc đợt giãn cách xã hội cũ, sau đó, từ 0 giờ ngày 16/8 tỉnh sẽ áp dụng giãn cách theo Chỉ thị mới, trong thời gian 15 ngày, đồng nghĩa với hết tháng 8.

Trà Vinh đang quyết liệt triển khai các giải pháp để phòng dịch, trong đó có chiến dịch tiêm vắc xin cho toàn dân. Ông Kiên Sóc Kha, Giám đốc Sở Y tế tỉnh này cho hay, hiện Bộ Y tế đã phân bổ cho tỉnh thêm 27.000 liều Astrazeneca và hơn 33.000 liều Moderna. Tổng số 60.000 liều vắc xin này sẽ được tỉnh để dùng để tiêm trong đợt 6, đã bắt đầu triển khai từ ngày 11/8.

 Trần Hữu Lễ   - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/thong-tin-covid-19/tra-vinh-keo-dai-thuc-hien-gian-cach-xa-hoi-them-15-ngay-d163429.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com