Xem nhiều

Hà Nội giám sát 23 người đến từ vùng dịch ở Hàn Quốc

26/02/2020 14:50

Kinhte&Xahoi Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế Hà Nội, tính đến 18 giờ 30 chiều nay (25/2), Hà Nội ghi nhận thêm 2 ca nghi nhiễm Covid-19 mới ở Cầu Giấy và Sóc Sơn. Ngoài ra, thêm 23 người đến từ vùng dịch ở Hàn Quốc và 21 người đến từ các vùng dịch khác.

Cũng trong ngày, thêm 27 trường hợp cách ly tập trung tại Bệnh viện Công an TP Hà Nội, hiện số người đang phải cách ly tại đây là 82 người, tăng 23 người so với cùng thời điểm ngày hôm qua.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Hàn Quốc và thế giới, số ca nghi mắc và số người đến từ vùng dịch ngày càng tăng, Sở Y tế Hà Nội đã có công văn yêu cầu Trung tâm

Kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội cũng như TTYT các quận, huyện, thị xã và các bệnh viện trực thuộc tăng cường truyền thông đến người dân, người bệnh chủ động, tự giác thực hiện khuyến cáo về phòng chống dịch Covid-19.

Sở cũng yêu cầu các đơn vị và nhân viên y tế không được tiết lộ bằng bất cứ hình thức nào thông tin cá nhân (danh tính, tuổi, địa chỉ…), bệnh án, quá trình điều trị của những người đang nghi ngờ, theo dõi hoặc điều trị bệnh Covid-19.

Cũng theo Sở Y tế, hiện nay trên mạng xã hội có tình trạng xuất hiện thông tin sai sự thật liên quan đến bệnh Covid-19 gây hoang mang dư luận. Khi nắm bắt thông tin không đúng sự thật, Sở Y tế yêu cầu các đơn vị chủ động xác minh và cung cấp thông tin đúng, chính xác, thông báo rộng rãi tới người dân trên địa bàn qua các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội…

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Lộ những "khuôn mặt đen" vô lương núp bóng dịch Covid-19

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, cả hệ thống chính trị nước ta, từ các cơ quan lãnh đạo Đảng và Nhà nước tới từng người dân, đã vào cuộc với quyết tâm rất cao nhằm sớm ngăn chặn và đẩy lùi dịch Covid-19. Thế nhưng, có những kẻ vô lương không những không đóng góp sức mình vào cuộc chiến cam go của đất nước, vì mỗi người dân này mà còn lợi dụng lúc dịch bệnh để có những việc làm vì mục đích cá nhân xấu xa, để tiện.

Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao lưu ý công dân Việt Nam trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao thông tin và lưu ý công dân Việt Nam: Hạn chế, không nên đến các khu vực đang có dịch và có khả năng chịu ảnh hưởng của dịch mà cơ quan chức năng của các nước đã khuyến cáo.

Link bài gốc http://kinhtedothi.vn/ha-noi-giam-sat-23-nguoi-den-tu-vung-dich-o-han-quoc-376027.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com