Xem nhiều

Hà Nội: Hành động nhỏ ý nghĩa lớn

24/07/2018 15:45

Kinhte&Xahoi Vừa qua, đội cảnh sát giao thông số 5 và tòa soạn báo đã nhận được 1 lá thư đầy xúc động của chị Sen để cảm ơn những người giúp chị tìm lại nhiều tài sản giá trị.

Ngày 23/7/2018, chị Nguyễn Thị Hương Sen (trú tại Phú Thọ) khi đang đi trên đường thì bị rơi mất 01 túi xách bên trong chứa nhiều vật dụng giá trị: 02 điện thoại di động smartphone, thẻ ngân hàng, giấy tờ tùy thân cùng một số tiền mặt. Việc rơi mất đồ khiến chị Sen vô cùng hoang mang, lo lắng vì nhiều tài sản trong đó có giá trị rất lớn, các loại giấy tờ cũng rất khó làm lại. 

Chị Sen viết thư cảm ơn.

Cùng lúc đó, anh Quách Văn Bảo và chị Hứa Thu Huyền trong khi đang đi thực hiện công tác thì phát hiện 01 túi xách đang rơi ở đường – là túi xách của chị Sen. Ngay khi vừa phát hiện tài sản có dấu hiệu là bị đánh rơi, anh Bảo và chị Huyền đã liên hệ với đội cảnh sát giao thông số 5 phối hợp tìm chị Sen theo như thông tin liên lạc để lại trong ví. Sau quá trình tìm kiếm, rà soát anh Nguyễn Hải Đăng và Nguyễn Trung Đức thuộc đội giao thông số 5 đã liên hệ được với chị Sen đến trụ sở đội cảnh sát giao thông số 5 lấy lại toàn bộ tài sản.

Tài sản bị mất.

Sau khi nhận được tài sản, chị Sen rất xúc động vì toàn bộ tài sản, gồm nhiều hiện vật có giá trị đã trở lại với mình không bị thiếu tài sản nào. Chị Sen cảm ơn tập thể đội cảnh sát giao thông số 5 và tòa soạn báo đã giúp chị tìm lại được tài sản.

 

 Theo KD&PL

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com