Xem nhiều

Sáng 9/3, ông Đinh Hồng Phong, Phó chủ tịch thường trực UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), xác nhận việc khách sạn Metropole đã tạm dừng hoạt động do 2 du khách từng lưu trú ở đây được phát hiện dương tính với Covid-19.

Tạm dừng hoạt động khách sạn 5 sao Metropole.

Ngay sau khi nắm được  được thông tin có hai khách người Anh nhiễm Covid-19 từng lưu trú tại khách sạn Metropole – khách sạn sang bậc nhất Hà Nội dương tính với Covid-19 chính quyền đã vào cuộc tiến hành rà soát.

Theo đó, toàn bộ khách sạn được yêu cầu dừng hoạt động. Phía khách sạn cũng chủ động phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành rà soát những khách ở thời điểm có khách người anh nhiễm Covid-19 lưu trú. Đồng thời rà soát những nhân viên đã tiếp xúc với du khách bị nhiễm bệnh. Ông Phong cũng cho biết, hiện tại công tác rà soát vẫn đang được tiến hành khẩn trương và chưa có số liệu cụ thể.

Hầm để xe ngăn không cho phương tiện vào.

Theo quan sát, hầm để xe của khách sạn Metropole đã rào lại để ngăn phương tiện ra vào. Riêng nhân viên khu vực bãi xe đã được yêu cầu sát khuẩn cồn và đeo khẩu trang 100%.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/khach-san-metropole-tam-dung-hoat-dong-vi-khach-luu-tru-duong-tinh-voi-covid-19-d118990.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com