Xem nhiều

Tiếp nhận nhu yếu phẩm của 3 đơn vị hỗ trợ Hà Nội phòng, chống dịch bệnh

10/09/2021 16:27

Kinhte&Xahoi Ngày 10-9, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương chủ trì lễ tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương phát biểu tại buổi tiếp nhận.

Tham dự có các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Lạng Sơn Dương Xuân Huyên; Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lạng Sơn Nông Lương Chấn.

Tại chương trình, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đã tiếp nhận ủng hộ của 3 đơn vị, gồm: Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Lạng Sơn ủng hộ 5 tấn bí xanh và 1.500 suất quà gồm các nhu yếu phẩm trị giá 500 triệu đồng; Công ty Woogjin Foods ủng hộ 800 thùng nước gạo Hàn Quốc trị giá 400 triệu đồng; Food Banks Việt Nam ủng hộ 10.000 “suất ăn yêu thương” cho lực lượng phòng, chống dịch và người khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương ghi nhận, cảm ơn và đánh giá cao những nghĩa cử cao đẹp của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đã phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hà Nội tham gia phòng, chống dịch Covid-19. Với tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội”, trong những ngày qua, Thủ đô Hà Nội đã nhận được sự giúp đỡ của các tỉnh, thành phố trong cả nước bằng cả vật chất và tinh thần. Đây chính là nguồn lực để giúp Hà Nội sớm đẩy lùi được dịch bệnh. 

Cảm ơn tấm lòng, sự sẻ chia của đồng bào các dân tộc tỉnh Lạng Sơn và các đơn vị tài trợ đã quan tâm, chăm lo trực tiếp cho công tác an sinh xã hội của Hà Nội, đồng chí Nguyễn Lan Hương khẳng định, những phần quà này sẽ được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội chuyển tới những người khó khăn, các lực lượng tuyến đầu một các nhanh nhất, sớm nhất và có ý nghĩa nhất.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc. 

 Hiền Phương - Hà Nội Mới

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Hà Nội mới http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Xa-hoi/1011563/tiep-nhan-nhu-yeu-pham-cua-3-don-vi-ho-tro-ha-noi-phong-chong-dich-benh

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com