Xem nhiều

Hải Phòng: Phân bổ và tổ chức tiêm 100.000 liều vaccine AstraZeneca từ ngày 15/9

14/09/2021 19:55

Kinhte&Xahoi Ngày 14/9, UBND TP Hải Phòng ban hành văn bản số 6470 về định hướng phân bổ 100 nghìn liều vaccine AstraZeneca và tổ chức tiêm trên địa bàn thành phố.

Trong thời gian qua, TP đã có nhiều văn bản chỉ đạo tiêm vaccine Sinopharm. Tuy nhiên, còn tình trạng một số địa phương không nghiêm túc thực hiện sự chỉ đạo của TP như: ưu tiên tiêm cho người nhà, người quen, không tập trung tiêm cho các đối tượng ưu tiên, có tình trạng còn thu phí...

Trước tình hình trên, Chủ tịch UBND TP yêu cầu các quận, huyện chỉ đạo các địa phương nghiêm túc rút kinh nghiệm tình trạng trên, tuân thủ tuyệt đối sự chỉ đạo của TP về các đối tượng ưu tiên tiêm trước.

UBND TP giao Sở Y tế phân bố 100 nghìn liều vaccine AstraZeneca để thực hiện tiêm theo định hướng: Tiêm mũi 2 cho các đối tượng đã tiêm mũi 1. Công nhân viên làm việc tại các cảng hàng hải, cảng hàng không, bến tàu, bến xe. Các doanh nghiệp đã có đóng góp cho quỹ vaccine TP và một số doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào phát triển kinh tế, xã hội TP. Lực lượng cán bộ, chiến sỹ thuộc Bộ Chỉ huy quân sự TP và các cơ quan Trung ương trên địa bàn TP (Tòa án nhân dân, Viện Kiểm sát nhân dân).

Phần còn lại sẽ phân bổ cho các quận, huyện theo dân số để ưu tiên tiêm cho các đối tượng: Lái xe, phụ xe, người giao hàng (shipper), xe ôm; Nhân viên các khách sạn, nhà hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, các tiểu thương tại các chợ, các điểm kinh doanh dịch vụ; Cán bộ quận, huyện, xã, phuờng, thị trấn; Cán bộ, giảng viên, giáo viên, nhân viên và nguời lao động tại các trường học trên địa bàn.

Bên cạnh đó, TP giao Sở Y tế, UBND các quận, huyện khẩn trương rà soát, đôn đốc và tổ chức tiêm cho các đối tượng nêu trên từ ngày 15/9/2021.

 Nguyên An - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hà Nội đã có trên 284 ngàn người, hộ gia đình được thụ hưởng chính sách hỗ trợ đặc thù

Sở Lao động -Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) Hà Nội cho biết, triển khai chính sách hỗ trợ đặc thù của thành phố Hà Nội theo Nghị quyết số 15/NQ-HĐND, đến nay các địa phương đã đã rà soát và ra quyết định hỗ trợ cho hơn 284.000 người, hộ gia đình với tổng kinh phí gần 288 tỷ đồng.

Nới lỏng hoạt động sản xuất, kinh doanh tại “vùng xanh” để chuẩn bị bứt tốc

Sau khi thành phố Hà Nội chỉ đạo phân vùng để nới lỏng giãn cách xã hội, các quận, huyện, thị xã đã chủ động xây dựng phương án phòng, chống dịch Covid-19 phù hợp trên địa bàn mình. Trong đó, chính quyền các “vùng xanh”, “vùng cam” đã cho phép một số hoạt động sản xuất, kinh doanh mở cửa trở lại.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/hai-phong-phan-bo-va-to-chuc-tiem-100000-lieu-vaccine-astrazeneca-tu-ngay-15-9-d166268.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com